Quảng Trị phát hiện 5.450 kg đường cát do Thái Lan sản xuất nhập lậu

Thời gian qua, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường triển khai công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, nhất là trên khâu lưu thông và giám sát các địa điểm kinh doanh, kho hàng trên địa bàn.
20/11/2023 15:58

Trong đó, đã triển khai công tác quản lý địa bàn, nắm tình hình vận chuyển, tập kết, tàng trữ mặt hàng đường cát của các đối tượng tại địa bàn quản lý; Phối kết hợp với lực lượng Công an trao đổi thông tin, phối kết hợp kiểm tra xử lý mặt hàng đường cát nhập lậu.

Empty

Từ những ngày đầu tháng 11, thông qua nguồn tin cơ sở Đội đã phối hợp với Công an thành phố Đông Hà tiến hành kiểm tra 3 phương tiện vận tải và 1 kho hàng trên địa bàn thành phố Đông Hà. Qua thực tế kiểm tra hàng hoá và đấu tranh với các đối tượng đã phát hiện 5.450 kg đường cát do Thái Lan sản xuất nhập lậu. Đã xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với trị giá 142.700.000 đồng.

Empty
Empty

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 1 sẽ tăng cường hơn nữa công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; bám sát kế hoạch chỉ đạo của Cục QLTT tỉnh Quảng Trị nhằm kiểm soát tốt thị trường trong giai đoạn trước, trong và sau tết nguyên đán Giáp Thìn.

Gia Huy

comment Bình luận

largeer