Ra mắt Câu lạc bộ Đại sứ sức khoẻ WECHO

Những người có tầm ảnh hưởng, có uy tín, có nguồn năng lượng tích cực muốn cống hiến, chung tay truyền cảm hứng nâng cao sức khoẻ cộng đồng sẽ có cơ hội trở thành một đại sứ sức khoẻ ở Việt Nam.
09/09/2020 10:17

 

045912-unnamed (1)

TS. Nguyễn Thiện Trưởng - Phó Chủ tịch Thường trực T.Ư Hội GDCSSKCĐ Việt Nam

Sáng 18/8, tại Cung Trí thức, Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Nguyễn Hồng Quân đã trao quyết định ra mắt Câu lạc bộ Đại sứ sức khoẻ WECHO. Đây là một thành viên, một sân chơi mới, cũng là cánh tay nối dài của Trung ương hội trong việc nâng cao kiến thức sức khoẻ cộng đồng.

045912-unnamed_1
045912-unnamed_2

Ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch T.Ư Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Đại sứ sức khoẻ WECHO

WECHO được trao quyết định thành lập nhằm thúc đẩy hành động nâng cao về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và sức khỏe môi trường. Lần đầu tiên, Việt Nam có một câu lạc bộ quan tâm đến dấu ấn di sản sức khỏe của mỗi cá nhân với nhận định: “Chăm sóc bản thân mình cũng chính là bạn đang có trách nhiệm chung tay với mọi người vì sức khỏe cộng đồng”.

Câu lạc bộ Đại sứ sức khoẻ WECHO ra đời trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp cả ở quốc tế lẫn trong nước. Việc nâng cao kiến thức sức khoẻ trong cộng đồng lúc này là một vấn đề cực kỳ quan trọng, cần được đẩy mạnh.Mỗi thành viên của WECHO sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một xã hội lành mạnh, phồn thịnh, bền vững.

"Muốn đạt được điều đó thì phải có những thành viên là Đại sứ, là những người có tiếng nói trong cộng đồng, đó là lí do để hình thành nên Câu lạc bộ Đại sứ sức khoẻ, với mục tiêu đi tìm những người có kinh nghiệm, có uy tín, có sức khoẻ để trở thành một hình ảnh đại diện tiêu biểu tuyên truyền các vấn đề và kiến thức sức khoẻ để nâng cao cộng đồng", Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Nguyễn Hồng Quân cho biết.

045912-unnamed_3

Mặc dù mới ra đời nhưng WECHO là đơn vị đi đầu ứng dụng công nghệ thông minh nâng cao sức khỏe đời sống con người trong hệ sinh thái chăm sóc công dân toàn cầu. Đơn vị là cầu nối của các tổ chức trong và ngoài nước nhằm đưa ra các chương trình lan tỏa cảm hứng nâng cao sức khỏe trong cộng đồng.

Tiềm năng về sức khỏe là thịnh vượng tại các quốc gia, căn cứ vào đó, WECHO được thành lập để chung tay xây dựng xã hội lành mạnh, giúp mọi người có được một cuộc đời tuyệt vời nhất nhờ sở hữu sức khỏe tốt. Tiêu chí mà Câu lạc bộ đại sứ sức khỏe WECHO đưa ra đó là giữ nhịp cho cuộc sống ngày một cân bằng-khỏe mạnh, tư vấn một lộ trình chăm sóc cơ thể chuẩn xác vào mỗi giai đoạn của cuộc đời nhằm giúp mọi người trải nghiệm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Điểm đặc biệt của WECHO đó là các đại sứ là những người sẽ trực tiếp tham gia và tuyên truyền cảm hứng đến từng cá nhân. Tổ chức của CLB cũng được xây dựng tại 63 tỉnh thành với đủ 5 ban chức. Mỗi tỉnh thành sẽ có từ 50 đến 100 đại sứ sức khỏe.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch của Câu lạc bộ Đại sứ sức khỏe WECHO đã cam kết đảm bảo sứ mệnh tạo ra một sân chơi lành mạnh tuyệt vời với các hoạt động chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, quảng bá kho tàng kiến thức khồng lồ với các bộ môn thể thao, dinh dưỡng, làm đẹp, y tế, giáo dục, giúp mọi người có một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tràn đầy năng lượng.Buổi lễ cũng đã được livestream trên mạng xã hội TikTok.

comment Bình luận

largeer