RubisS Detox - Thương hiệu làm đẹp an toàn cho hàng triệu chị em phụ nữ

Là người có đam mê, tâm huyết với những sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên. Chị Dung đã dày công tim kiếm sản phẩm giảm cân và làm đẹp an toàn bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ với tiêu chí đẹp an toàn – đẹp hiệu quả - đẹp dài lâu.
07/03/2023 08:52

Sau nhiều năm trải nghiệm nhiều nghề như: cashier, nhà hàng... Bên cạnh việc đi làm chị Dung luôn học hỏi và trải nghiệm với nhiều lĩnh vực, chính vì điều đó đã giúp chị Dung sở hữu được tiệm spa Nails. Nhưng mọi chuyện ở trên đời này không dễ dàng dùng ở đó, tiệm vừa mở được 1 năm thì COVID-19 đến, khiến chị lock down ở nhà cùng con và gia đình.

Empty

Vốn dĩ con người chị Dung luôn thích học hỏi tìm tòi cái mới nên khi ở nhà lo cho con lúc COVID-19 thì bén duyên đến kdol. Và từ đó với niềm đam mê cùng ý nghĩ khám phá học hỏi với nhiều lĩnh vực, chị Dung đã bắt đầu làm kdol được ba năm và đến nay đã qua nhiều sản phẩm khác nhau từ làm đẹp như: Serum, kem cho đến thực phẩm chức năng. Nhưng chị Dung vẫn luôn ý nghĩ thôi thúc tìm kiếm một sản phẩm giảm cân hiệu quả vừa đẹp bên trong lẫn hình thức bên ngoài và luôn khát khao tìm một sản phẩm chất lượng để giới thiệu cho khách hàng của mình. Và không có cơ hội nào lại từ chối nổ lực của mình chị Dung đã thật sự tìm được cho mình một sản phẩm giảm hiệu quả để chị gắn bó lâu dài đó là cơ duyên đến với RubisS Detox.

Empty

Từ lúc bắt đầu với hành trình giảm cân cùng Rubiss Detox tháng đầu tiên chị Dung nhập 100 hộp, tháng 2 là 500 hộp và tháng kế tiếp lên đến 1000 hộp. Với mong muốn mang lại giải pháp giảm cân tốt hiệu quả đến với mọi người chị Dung cho biết: Đến với thương hiệu giảm cân RubisS Detox khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của bản thân giúp các chị em phụ nữ có vóc dáng xinh đẹp, làn da trắng sáng, chúng ta sẽ tự tin tỏa sáng… RubisS Detox được nghiên cứu, sáng tạo bởi những chuyên gia có kiến thức, kinh nghiệm và hiểu được giá trị của việc giảm cân làm đẹp an toàn”.

Empty

Ngoài ra chị Dùng cũng chia sẻ: “Khi làm việc cùng RubisS được mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ được nhiều người để luôn nâng cao kiến thức, được học nhiều lớp đào tạo từ CEO cũng như những chuyên gia về marketing, được trao đi và nhận lại nhiều giá trị”.

Cũng theo chị Dung cho biết mỗi khách hàng của chị khi dùng sản phẩm giảm cân RubisS Detox đều có phản hồi lại với chị rằng: “Khi sử dụng sản phẩm cơ thể cải thiện thấy rõ, vóc dáng không còn cảm thấy nặng nề như trước, vòng eo giảm kích thước đáng kể, số lượng mỡ thừa phần bụng dưới của khách đã không còn căng tròn so với thời gian ban đầu. Trong quá trình khách hàng sử dụng với Rubiss Detox vẫn hoàn toàn ngủ ngon giấc, sức khỏe, tinh thần mọi thứ đều ổn định đó chính là vì mọi thành phần trong Rubiss Detox đều được chiết xuất từ tự nhiên từ nước ép trái cây".

Minh Minh

comment Bình luận

largeer