Sao Việt hôm nay (9/2): Group anti-fan Thủy Tiên vừa lập đã đông thành viên, chồng cũ Lâm Khánh Chi sẵn sàng đối chất

Bên cạnh đó, việc Miko Lan Trinh được cầu hôn hay Ngọc Lan nghi có người mới sau khi ly hôn Thanh Bình cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
09/02/2022 18:58

Miko Lan Trinh được bạn trai chuyển giới cầu hôn

Empty

Nhân dịp sinh nhật Miko Lan Trinh, người yêu cô là Kenji đã sắm nhẫn kim cương để làm quà đính hôn. Nhận chiếc nhẫn đặc biệt từ bạn trai, Miko Lan Trinh vỡ oà hạnh phúc và nghẹn ngào bật khóc. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng và mong Miko Lan Trinh và Kenji sớm đi đến cái kết viên mãn trong thời gian tới.

Miko Lan Trinh và Kenji công khai hẹn hò từ năm 2020, cặp đôi từng bị phản đối nhưng sau đó được gia đình chấp thuận. Thời gian bên nhau, cả hai liên tục gặp thị phi và sóng gió nhưng vẫn gắn bó đến thời điểm hiện tại.

Ngọc Lan nghi có người mới sau khi ly hôn Thanh Bình?

Empty

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan bị soi bức ảnh diện áo dài chụp cùng con trai và 1 người đàn ông lạ mặt. Quý tử của nữ diễn viên rất thân thiết và không hề giữ khoảng cách nào với người đàn ông này. Thậm chí, cả ba cười vui chụp ảnh trông như một gia đình nhỏ.

Ngay lập tức, bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng ùa vào để lại lời chúc phúc và bán tín bán nghi rằng Ngọc Lan đã âm thầm đi thêm bước nữa. Không để mọi chuyện đi quá xa, Ngọc Lan đã giải đáp ngay thắc mắc của mọi người: "Ủa alo, tôi không có lấy chồng cũng không có bồ. Mọi người có nhầm lẫn không vậy". Cô cho biết thêm đây là chỉ đơn thuần là khung ảnh "3 chị em" chứ không có mối quan hệ yêu đương nào cả.

Phi Hùng sẵn sàng đối chất sau khi tố Lâm Khánh Chi ngoại tình

Empty

Sau ly hôn, những tranh cãi xoay quanh Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Điển hình phải kể đến loạt nghi vấn xoay quanh việc Lâm Khánh Chi ngoại tình.

Trước những lời tố từ chồng cũ, nữ ca sĩ đã tổ chức họp báo và khẳng định bản thân chưa từng yêu 2 người cùng 1 lúc. Lâm Khánh Chi cho biết khi yêu ai cô sẽ công khai còn hiện tại chưa mở lòng sau tan vỡ với Phi Hùng.

Trả lời về những thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng cho biết sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn.

Group anti-fan Thủy Tiên vừa lập đã có hàng chục nghìn người tham gia

Empty

Tưởng chừng như sóng gió sau lùm xùm đã chính thức khép lại, thế nhưng anti-fan vẫn chưa "buông tha" cho Công Vinh - Thủy Tiên. Mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng với thông tin group antifan của Thủy Tiên đã được lập lại sau khi bị "đánh sập".

Bất ngờ hơn là hiện tại group này đã có gần 30 nghìn thành viên chỉ trong thời gian ngắn và con số vẫn đang liên tục tăng. Có vẻ như dù đã được minh oan vụ từ thiện nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn không hài lòng với Thủy Tiên.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer