Sắp diễn ra Chương trình giao lưu "Toán tư duy Finger math và Soroban toàn quốc – Siêu nhí đấu trí 2024”

Ngày 4/8/2024 tới đây tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình giao lưu “Toán tư duy Finger math và Soroban toàn quốc – Siêu nhí đấu trí 2024”. Đây là năm thứ 3 Chương trình được diễn ra thu hút gần 1000 “siêu nhí” trên toàn quốc tham gia tranh tài.
01/08/2024 14:32

Chương trình được Công ty TNHH Công nghệ đầu tư và đào tạo quốc tế Vina Edu phối hợp với Hệ thống toán tư duy Vina Soroban tổ chức thực hiện. Chương trình giao lưu "Toán tư duy Finger math và Soroban toàn quốc – Siêu nhí đấu trí 2024″ dành cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi hứa hẹn mang đến giá trị cho các em nhỏ.

sieu nhi dau tri 2023

Siêu nhí Đấu trí năm 2023 diễn ra tại nhà thi đấu Đan Phượng (Hà Nội) với gần 700 thí sinh đến từ 23 tỉnh, thành phố tham dự

Những điểm mới tại cuộc thi năm nay:

– Hành trình xây dựng sự tự tin và bản lĩnh: Chương trình giao lưu tạo điều kiện để trẻ em thể hiện tài năng và kỹ năng của mình trước đông đảo công chúng, từ đó giúp xây dựng lòng tự tin và bản lĩnh trong việc giải quyết các bài toán toán học.

– Khơi nguồn tri thức vững bước tương lai: Chương trình giao lưu tạo cơ hội cho các em nhỏ phát triển tư duy logic, tập trung , kỹ năng tính toán và sáng tạo trong việc ứng dụng phương pháp Soroban và Finger math, từ đó phát huy tối đa tài năng và trí tuệ của trẻ em.

– Theo dõi hành trình phát triển: Chương trình giao lưu là cơ hội để phụ huynh và giáo viên theo dõi hành trình phát triển tư duy của trẻ em, từ đó định hướng và hỗ trợ các em nhỏ trong việc rèn luyện và nâng cao khả năng học tập toàn diện .

– Quy mô Chương trình giao lưu lớn nhất cả nước: Chương trình giao lưu “Toán Tư duy Finger math và Soroban toàn quốc 2024” là Chương trình giao lưu lớn nhất cả nước với sự tham gia đông đảo của gần 1000 các em nhỏ từ 63 tỉnh khắp các tỉnh thành miền Bắc – Trung – Nam. Năm 2024 này, các thí sinh được tham dự giao lưu tại 2 miền Nam – Bắc trên cả 2 đầu cầu Bình Dương và Hà Nội.

– Nhận ngay 200+ phần quà hấp dẫn: Chương trình giao lưu hứa hẹn dành tặng cho các thí sinh tham gia 200+ phần quà hấp dẫn từ học bổng, bằng khen đến những món quà giá trị từ nhà tài trợ.

sieu-nhi-2-1

Những quán quân xuất sắc của cuộc thi năm 2023, trong đó có cả quán quân nhỏ tuổi mới sinh năm 2017

Từ thành công liên tiếp của 2 năm trước, năm nay cuộc thi thu hút gần 1000 em nhỏ được chọn lọc từ những học viên chất lượng của 98 các trung tâm, câu lạc bộ. Ngoài các bé tham dự còn có đông đảo bố mẹ và các giám đốc trung tâm và hiệu trưởng các trường mầm non và Tiểu học về tham dự.

Toán tư duy gồm Finger Math và Soroban, sử dụng đôi bàn tay hoặc bàn tính Soroban để rèn luyện. Đây là phương pháp toán còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã rất phổ biến tại Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Singapo,…

Thông tin liên hệ ban tổ chức:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ VINAEDU

Website: www.vinasoroban.net

Số điện thoại: 0983938088

Email: [email protected]

Tình Vũ

comment Bình luận

largeer