Scribbles's tour: Vượt ngàn tinh tú với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Dự án Scribbles được thành lập bởi nhóm học sinh trường Trung học phổ thông Chuyên Hà Nội - Amsterdam với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người trong việc giáo dục trẻ em, dự án đã được nhiều thành tựu đáng nhớ trong suốt hành trình bảy năm vừa qua.
14/05/2022 17:17

Bước sang mùa 7 chặng 2, tiếp nối truyền thống tốt đẹp, Scribbles đã trở lại với sự kiện Scribbles’s tour: Vượt ngàn tinh tú với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Trung tâm hy vọng Lạng Sơn.

Empty

Ban tổ chức Scribbles đầy năng nổ và nhiệt huyết

Cùng với sự đa dạng của các trò chơi được ban tổ chức chuẩn bị từ trước thì sau khi tham gia các hoạt động ấy, các em nhỏ sẽ được cải thiện nhiều kỹ năng mềm như: tinh thần đồng đội, làm việc nhóm, rèn luyện trí nhớ, khả năng thích nghi,...

Empty

Show diễn thời trang do chính tay các em thiết kế trang phục

Empty

Các em thử sức với thí nghiệm hóa học “Bong bóng tự thổi”

Empty

Trải nghiệm làm Phi hành gia vô cùng thú vị

Empty

Hoạt động ở Booth Y tá giúp các em cải thiện về các kỹ năng sơ cứu

Chuyến hành trình đã được khép lại bởi nụ cười đầy giòn giã của các em nhỏ tại Lạng Sơn và sau sự kiện nay, mong rằng các em sẽ mãi ghi nhớ một kỷ niệm đẹp như thế này. Đây cũng sẽ là động lực để các em vươn lên, phát triển bản thân và trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Empty

Đây sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp với mỗi em bé ở Lạng Sơn

Mong rằng dự án Scribbles vẫn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quý báu này, cũng như ngày càng gần tới hơn với mục tiêu để ngày càng lan tỏa những hành động tốt đẹp với mọi người.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer