Sẽ đồng hành và đi xa hơn nữa cùng Karmel
Khang Đỗ hiện là Giám đốc thương mại tại Kelly Beauty+; chuyên về các dịch vụ và sản phẩm giúp nâng sắc diện cho những phụ nữ yêu cái đẹp như Điều trị da; Điêu khắc lông mày; Phun xăm thẩm mỹ; Thay da sinh học ứng dụng trong khử thâm và làm hồng.

Khang Đỗ
Khang Đỗ có cơ duyên với ngành làm đẹp từ năm 2010, khi tham gia cổ phần với salon tóc tại TP.HCM; sau bén duyên và lập gia đình cùng bà xã là Kelly Hoàng. Từ 2019 Khang Đỗ phát triển thêm mảng phân phối các sản phẩm ngành làm đẹp và sức khỏe. Cũng từ đây, Khang Đỗ bén duyên cùng Karmel từ tháng 4/2021.
“Tôi nhận ra điểm khác biệt lớn tại Karmel chính là hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, kết hợp cùng quy trình điều trị da rõ ràng, chuẩn y khoa. Hơn hết chính là tinh thần cho đi kiến thức của Tổng Giám đốc Trần Trà My cùng sự hỗ trợ từ các bạn cùng công ty. Một môi trường tuyệt vời mà tôi tin chắc sẽ đồng hành và đi xa hơn nữa trong sự nghiệp làm đẹp cho mọi người”, Khang Đỗ chia sẻ.
Với sứ mệnh “Nâng sắc diện – Sáng cuộc đời”, Khang Đỗ và bà xã Kelly Hoàng luôn hướng đến mục tiêu chung là đáp ứng mong đợi của các chị em phụ nữ thông qua lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho mỗi người.
Phi Phi

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm