Kamel ra mắt Ban Chuyên môn hỗ trợ giải đáp, tư vấn dịch vụ cho các khách hàng
Liên tiếp trong 2 năm liền, cả thế giới bàng hoàng khi phải đối đầu với một đại dịch toàn cầu có tên COVID-19. Chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, COVID-19 đã vươn vòi bạch tuộc chạm tới tất cả các quốc gia, các châu lục trên toàn thế giới. Gây ra cái chết cả hàng triệu người, làm nền kinh tế của nhiều quốc gia, nhiều tập đoàn lớn suy thoái và ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày của hàng tỉ người dân trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, chúng ta cũng không tránh khỏi ảnh hưởng vô cùng to lớn của đại dịch COVID-19, Tính đến thời điểm tháng 4/2021. Chúng ta đã đi qua “4 mùa COVID-19” theo thống kê của Chính phủ và các nhà quản lý chuyên môn. Điều này làm ảnh hưởng vô cùng to lớn tới đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội của một quốc gia đang trong quá trình phát triển với gần 100 triệu dân.

Cụ thể: Nhiều tỉnh, thành phố, quận, huyện… phải cách ly xã hội; Cấm tụ tập đông người; Sân bay vắng khách – các chuyến bay trở nên thưa thớt; Hàng loạt các gian hàng trong trung tâm thương mại trả mặt bằng; Các điểm du lịch, vui chơi, giải trí đóng cửa; Nhà hàng, khách sạn liên tục giảm giá, thanh lý hoặc tạm thời đóng cửa; Hàng loạt các khu công nghiệp, nhà máy bị đóng cửa, đình trệ sản xuất; Hàng nghìn công ty, doanh nghiệp tuyên bố phá sản khi không có doanh thu, không có khách hàng…
Trong bức tranh đang xẫm màu ảm đạm như vậy thì Kamel – Công ty có uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm điều trị và chăm sóc sức khỏe là một trong những điểm sáng hiếm hoi khi doanh thu vẫn cao hơn gấp 1,5 so với trước thời điểm mùa dịch.
Để đạt được thành tích trên đó là sự quyết tâm không ngừng nghỉ của Ban Giám đốc và sự nỗ lực hết mình của các thành viên trong toàn hệ thống. Kamel đã vận dụng linh hoạt cách thức kinh doanh, marketing trong mùa dịch. Cụ thể:
- Kamel ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý đặt hàng, bán hàng, quản lý hàng hóa tồn kho và chăm sóc khách hàng bằng hệ thống tự động hóa
- Kamel đã thay đổi phương thức đào tạo từ offline sang online trên các nền tảng trực tuyến như đào tạo qua Zoom, Zalo, Viber, Facebook… Điều này đã giúp cho hàng ngàn chủ spa ở những nơi xa không có điều kiện đi lại được tiếp cận các thông tin chính thống về lĩnh vực điều trị da chuẩn y khoa của Kamel.
- Thực hiện nghiêm túc quy định không tụ tập đông người của Chính phủ, tại những tỉnh thành phố không bị dịch Kamel chuyển từ đổi từ các hội nghị, các buổi chuyển giao công nghệ lớn sang đào tạo các nhóm nhỏ từ 5-7 người, đào tạo chuyên sâu 1:1. Cầm tay chỉ việc cụ thể, thực hành lâm sàng là chủ yếu.
- Kamel là đơn vị đầu tiên tiên phong trong việc thực hiện chuyển đổi, liên kết các ngành nghề làm đẹp khác như: Nail, Mi, Phun xăm, Tóc, Chăm sóc sức khỏe…đến với lĩnh vực Spa, Mỹ phẩm điều trị da chuẩn y khoa…Nhằm tối đa hóa doanh thu của họ khi tư vấn cho khách hàng mỗi ngày.
- Kamel thực hiện kết nối, liên kết các hệ thống bán hàng online có uy tín tại Việt Nam như: Tiki, Sendo, Lazada… Các hội nhóm, cộng đồng trực tuyến có sức ảnh hưởng lớn như: Hội spa – thẩm mỹ online; Bà mẹ bỉm sữa; Chợ cư dân; Chợ địa phương… Kamel tuyển dụng hệ thống đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc và tất cả đều được đào tạo bài bản chuẩn hóa.
Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các Giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Kamel thành lập Ban Chuyên môn bao gồm những Giám đốc kỹ thuật, chuyên gia hàng đầu tại Kamel. Ban chuyên môn này có chức năng, nhiệm vụ hỗ trợ cho tất cả các thành viên là các chủ spa thuộc hệ thống Kamel trên toàn quốc về chuyên môn điều trị da chuẩn y khoa 24h/24h. Đồng thời Ban Chuyên môn cũng hỗ trợ giải đáp, tư vấn cho các khách hàng về những thắc mắc, quan tâm hay những vấn đề mắc phải trong quá trình điều trị của mình.

Danh sách Ban Chuyên môn bao gồm những giám đốc kỹ thuật xuất sắc trong và ngoài nước:
Trương Thu Hường – Hà Nội; Nguyễn Thị Thủy – Hà Nội; Đỗ Thị Bích Phương – Đài Loan; Nguyễn Hiền Thương – Hà Nội; Nguyễn Thị Liên – Hà Nội; Nguyễn Thị Minh Hằng – Hồ Chí Minh; Võ Thị Huyền Diệu – Đà Nẵng; Phạm Thị Nga – Hà Nội; Hà Thị Nhung – Hải Phòng; Nguyễn Thị An – Hà Nội; Lê Thị Quyên – Hà Nội; Phan Thị Bích Thu – Quảng Ngãi; Vũ Lan – Hà Nội; Lý Thị Hiền – Hà Nội; Nguyễn Thị Nhung – Hà Nội; Lương Thị Nhàn – Hà Nội; Linh Đan - Hồ Chí Minh; Trúc Ly – Hồ Chí Minh; Minh Huệ - Hà Nội; Diệu Ly – Đà Nẵng; Đào Như Hòa – Bắc Ninh; Phùng Thị Kim Thùy – Hà Nội; Lan Ngô – Cần Thơ; Nguyễn Hải Anh – Hà Nội; Trần Thị Xuân Mai – Hà Nội; Nguyễn Thị Huế - Thái Nguyên; Đồng Kim Nhung – Hà Nội; Nguyễn Bình – Hà Nội.
Với cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Kamel cam kết đưa nền mỹ phẩm, spa, làm đẹp của Việt Nam ngày càng lớn mạnh và sánh tầm thế giới.
Phúc Hưng

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Xác thực truy xuất nguồn gốc - 'thuốc đặc trị' chống hàng giả
Khi nền kinh tế số đang trở thành một trong những trụ cột phát triển của đất nước, thì yêu cầu về tính xác thực, minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc của hàng hóa không chỉ phục vụ công tác quản lý nhà nước mà còn là điều kiện tiên quyết để nâng cao niềm tin thị trường trong nước và hội nhập quốc tế.July 9 at 8:25 am -
Công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP được chia thành 02 cấp
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 1489/QĐ-TTg ngày 6/7/2025 sửa đổi, bổ sung một số nội dung Quyết định số 148/QĐ-TTg về việc phê duyệt Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).July 7 at 7:32 am -
Đau họng, ợ hơi, tức ngực: Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện ung thư đại tràng sớm qua nội soi
Người đàn ông 37 tuổi khỏe mạnh bàng hoàng phát hiện có tổn thương nguy cơ ung thư nhờ công nghệ nội soi hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc. Câu chuyện của anh là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ còn đang chủ quan, thờ ơ với sức khỏe tiêu hóa.July 2 at 10:13 am -
Lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ bọc răng sứ tại TCI
Hàng nghìn khách hàng đã tìm lại nụ cười tự tin nhờ dịch vụ bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc TCI.July 1 at 12:01 pm