Công nghệ MPF™ và khả năng tăng cường tái tạo tế bào da, những lợi ích phi thường

Nhu cầu làm đẹp da ngày càng phổ biến, là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người hiện nay. Tìm phương pháp có thể tăng cường tái tạo tế bào da an toàn hiệu quả, giúp da luôn sáng mịn, khỏe đẹp đang trở thành mong mỏi của hầu hết chị em phụ nữ.
02/03/2024 15:33
image2

Tại sao cần tăng cường tái tạo tế bào da?

Thực tế cho thấy, khi làn da bị xỉn màu sạm nám, da hư tổn sau khi bị mụn hay do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, hoặc làn da bị lão hoá sau tuổi 30 sẽ khiến cho chị em cảm thấy thiếu tự tin, kém xinh, thậm chí là già hơn so với tuổi. Chính vì vậy, phương pháp tái tạo da sẽ lột đi các lớp tế bào xỉn màu, hư tổn bên ngoài nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng các tế bào da mới, cải thiện làn da săn chắc, sáng mịn hơn.

Theo nghiên cứu y khoa, quá trình tái tạo da tự nhiên cần khoảng từ 25-28 ngày, khi đó tế bào da chết được đẩy lên trên bề mặt da và bong tróc, đồng thời tế bào da mới cũng sản sinh ra để thay thế lớp tế bào da cũ. Tuy nhiên, việc tế bào da chết tồn tại trên da quá lâu có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và gây mụn. Chính vì vậy cần phải tăng cường quá trình tái tạo da.

Có nhiều phương pháp tái tạo da như biện pháp bào mòn da, sử dụng mặt nạ hoá học, tia laser… Tuy nhiên các phương pháp này thường gây ra tác dụng phụ, hay phản ứng sau quá trình điều trị, thậm chí gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

MPF™  khả năng tăng cường tái tạo tế bào da an toàn

Lấy sự an toàn và tính hiệu quả đặt lên hàng đầu, trong quá trình nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm, thương hiệu BNV Biolab đã thử nghiệm thành công và cho ra mắt công nghệ tái tạo độc quyền MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors chứa phức hợp y học đắt giá G4PRF-300™, giúp thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng. Chính vì vậy, đây là giải pháp công nghệ được đánh giá cao về những lợi ích phi thường trong việc tăng cường tái tạo tế bào da.

image3

Là phức hợp y học tái tạo dẫn đầu trong công nghệ trẻ hóa tái sinh cho làn da, vật liệu sinh học G4PRF-300™ là vật liệu mới nhất sử dụng công nghệ MPF™ tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein & exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Ưu điểm nổi bật của G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

Công nghệ độc quyền MPF chứa phức hợp G4PRF-300™ có hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như: tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng mướt, trẻ đẹp hơn.

Đặc biệt, công nghệ MPF™ được ứng dụng và có hiệu quả trong điều trị sẹo, một vấn đề nan giải trên da được rất nhiều người quan tâm. Theo TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện da liễu Trung ương, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

image1

Hơn hết, khi sử dụng công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ được BNV Biolab cam kết 3 không: không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone. Do đó, có thể sử dụng an toàn và phát huy tối ưu tác dụng cho nhiều đối tượng người khách hàng kể cả nam và nữ.

 Đ.Lan

comment Bình luận

largeer