Tái tạo tế bào hiệu quả nhờ công nghệ MPF™ đến từ USA

Tuổi tác tăng cao cùng với những tác động tiêu cực của môi trường lên làn da khiến da nhanh chóng bị lão hóa, mất dần vẻ đẹp căng bóng và dễ dàng hình thành những vấn đề tổn thương trên da như sẹo xấu, sạm, nám, tàn nhang,… Do đó, sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tái tạo tế bào hiện đại MPF™ đến từ USA trở thành liệu pháp điều trị thẩm mỹ da rất được quan tâm trong năm 2024.
29/02/2024 12:42
image3

MPF™ là công nghệ thẩm mỹ độc quyền đến từ USA của BNV Biolab. MPF™ là viết tắt của Multi Peptide Factors (Phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides). Thay vì sử dụng một vài yếu tố tăng trưởng thông thường, MPF™ là công nghệ mới nhất kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,... có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu. Từ đó, giúp đẩy nhanh quá trình lành thương.

Công nghệ MPF™ là sự kết hợp sự kỳ diệu của các peptide và yếu tố tăng trưởng, tạo ra một phức hợp mạnh mẽ giúp tăng cường sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Đặc biệt, với vật liệu hiện đại G4PRF-300™, đây là phức hợp tái tạo dẫn đầu công nghệ trẻ hóa tái sinh đắt giá cho làn da, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ. Đồng thời giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, HA, exosome nguyên bào sợi da người đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc tái tạo da, làm mờ các vết thâm, tăng cường sự trẻ hóa da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

image2

Phức hợp G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone. Nền tảng là dựa trên các protein và yếu tố tăng trưởng. Các yếu tố tăng trưởng và protein được thiết kế để trực tiếp bắt đầu và hoàn thành toàn bộ chu kỳ tế bào, mà không cần bất kỳ chất phụ gia bổ sung khác để hoàn thành quá trình chữa lành vết thương và tái tạo từ lớp bên trong da đến bề mặt ngoài của da.

G4PRF-300™ đem lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, có thể dễ dàng cảm nhận và nhận thấy được sự chuyển biến tích cực của những vấn đề tổn thương trên làn da. Do khả năng tương thích cao với cơ thể người, phức hợp G4PRF-300™ sẽ tồn tại lâu dài trên da, thúc đẩy quá trình tăng sinh và tái tạo cấp độ tế bào trong 3 đến 6 tháng tiếp theo, các nếp nhăn sẽ dần dần biến mất, cơ mặt được nâng lên và sắc nét hơn.

G4PRF-300™ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất do nhà máy dược Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Ngoài ra, G4PRF-300™ còn được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô thông qua 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein. Công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab đảm bảo được tính an toàn và hoàn toàn phù hợp về mặt giải phẫu và sinh học.

image1

Công nghệ MPF™ sử dụng phức hợp đa peptide kết hợp yếu tố tăng trưởng để điều trị, tái tạo và phục hồi da, mang lại nhiều công dụng trong điều trị thẩm mỹ da, giúp mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả, cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt đã thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, đưa làn da trở về tuổi xuân như ban đầu. 

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer