Sự hồi phục kỳ diệu của người đàn ông ung thư gan giai đoạn cuối

Trong lĩnh vực y học, những câu chuyện về sự hồi phục bất ngờ từ những tình trạng bệnh nghiêm trọng luôn tạo ra những cảm xúc sâu sắc và nguồn cảm hứng. Một ví dụ tiêu biểu cho điều này là câu chuyện của ông Bùi Viết Phôi - bệnh nhân bị ung thư gan giai đoạn cuối trên nền xơ gan và hành trình kỳ diệu vượt qua bệnh tật chỉ sau 1 năm.
17/08/2024 15:49

Ông Bùi Viết Phôi (65 tuổi) ở Thái Thụy, Thái Bình sống với tình trạng xơ gan trong nhiều năm do sử dụng rượu bia. Cách đây 1 năm, ông Phôi bỗng nhiên đau bụng dữ dội kèm theo nôn nhiều lần. Vợ và các con ông tức tốc đưa ông tới Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy để thăm khám. Tại đây chuyển ông lên tuyến tỉnh trong tình trạng cấp cứu nghiêm trọng. Sau khi thăm khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đưa ra chẩn đoán ông mắc ung thư gan giai đoạn cuối và không có phương pháp điều trị.

Nghi ngờ với chẩn đoán trên, vợ và các con ông bàn bạc đưa ông lên Bệnh viện K Tân Triều để thăm khám, các bác sĩ cũng đưa ra kết quả ung thư gan giai đoạn cuối trên nền xơ gan, có nhiều u hạch. Đây là giai đoạn mà hầu hết các phương pháp điều trị không còn hiệu quả và tiên lượng sống của bệnh nhân kém. Nhận thấy không còn lựa chọn điều trị khả quan, bệnh viện đã quyết định trả ông về nhà để làm những phần việc dang dở, vui vầy bên con cháu, dự đoán ông chỉ còn thời gian sống ngắn ngủi.

Hay tin dữ vợ và các con đã dấu ông Phôi về tình trạng bệnh tật này, bà con lối xóm cũng tới thăm hỏi một cách tế nhị…

phoi 1

Kết quả khám bệnh của ông Phôi tại bệnh viện K và Bệnh viện đa khoa Thái Bình

Từ một người đàn ông lao động chân tay khỏe mạnh mỗi bữa ăn 3 – 4 bát cơm, nay ông Phôi không thể ăn uống được, cứ ăn vào là nôn, bụng càng ngày càng to, da vàng, sút cân nhanh chóng… Giữa lúc “gia đình chuẩn bị đón chờ kết quả xấu nhất” thì con trai ông nhờ có bạn giới thiệu đã liên hệ được với GS. TS. Viện Sĩ Nguyễn Văn Năm, Chủ tịch Công ty công nghệ hóa sinh việt Nam (BCC Group) và nhờ ông tư vấn phác đồ hỗ trợ cho bố.

Sau khi nghiên cứu tình trạng của ông Phôi trên kết quả chụp chiếu tại các bệnh viện, GS.TS. Viện Sĩ Nguyễn Văn Năm đã khuyên ông dùng bộ sản phẩm ISA và BGPLUS của BCC Pharma (thành viên của BCC Group). Tình trạng “còn nước còn tát” của ông Phôi chưa thể nói trước được nên GS. TS. Viện Sĩ Nguyễn Văn Năm khuyên chỉ cần lấy đủ nửa tháng để xem có chuyển biến tích cực gì không mới dùng tiếp. Ấy thế mà, “kỳ tích” đã đến!

Chỉ sau vài ngày uống sản phẩm ISA và BGPLUS ông đã ăn được, không còn nôn, da bớt vàng, cơ thể cũng tươi tỉnh hơn. Đến lúc này, vợ con, hàng xóm mới nói thật với ông chuyện ông bị ung thư gan giai đoạn cuối bệnh viện trả về. Ông Phôi được một phen ngỡ ngàng… Hết nửa tháng, thấy bố hồi phục tích cực,con trai ông lại liên hệ với BCC Pharma để lấy thêm sản phẩm gửi về cho ông Phôi dùng.

phoi 4

Ông Phôi sau 1 năm “thoát bệnh” cười vui với mẹ và cháu nội

Bẵng đi gần 1 năm nay, từ người đàn ông lúc phát hiện ra bệnh chỉ có 44kg giờ tăng cân lên 52kg, vợ ông cười nói: “Nói xấu hổ, một bữa ông ấy ăn 3-4 bát cơm đó cô ạ!”, rồi bà cười khà khà, ông Phôi cạnh bên cũng cười phá lên. Thế rồi ông bà kể tiếp chuyện hàng xóm cứ hỏi: “Có phải ông bị ung thư giai đoạn cuối không đó?”, rồi hỏi cả chuyện: "Ông ấy dùng phương pháp gì mà hay thế 'từ cõi chết' trở về được?”… “Có sao nói vậy, ở quê nên không có điều kiện bồi dưỡng, cũng chẳng dùng thêm cái gì, tôi chỉ dùng 2 lọ tím, vàng này thôi!”, ông Phôi nói, rồi tay chỉ vào hai lọ ISA và BGPLUS đang để trên bàn.

Ông Phôi vốn người lam lũ vất vả không ngồi yên, mấy tháng nay con trai trên Hà Nội sửa sang nhà cửa nên ông bà cũng theo lên đó hỗ trợ con. Bà thì trông cháu, ông thì vác gạch, trộn vữa, trông coi nguyên vật liệu… Nay công việc đã xong, ông bà lại khăn gói về quê để lo đồng ruộng. Nhìn ông không ai nghĩ rằng, đây là bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối cách đây 1 năm bệnh viện trả về với kết quả “vô phương cứu chữa”.

phoi 2

Con trai ông Phôi liên hệ để nghe tư vấn của GS.TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm cách đây gần 1 năm

Sự cải thiện tình trạng của ông đã trở thành phép màu không thể tin nổi. Trường hợp của ông Phôi không chỉ là một minh chứng cho khả năng phục hồi kỳ diệu nhờ sự hỗ trợ của 2 sản phẩm ISA và BGPLUS mà còn là bài học về sức mạnh của sự quyết tâm và niềm tin. Mặc dù bị chẩn đoán với tình trạng nghiêm trọng và dự đoán không lạc quan, ông và gia đình đã chứng minh rằng việc lựa chọn đúng phương pháp, sự hỗ trợ từ gia đình và một tinh thần lạc quan có thể tạo nên những thay đổi không thể tưởng tượng nổi.

Câu chuyện của ông Phôi là nguồn động viên cho nhiều người đang phải đối mặt với các thử thách y tế, cho thấy rằng ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất, vẫn có cơ hội cho sự hồi phục và sự sống.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp những người đang đồng cảnh ngộ có cái nhìn sâu sắc hơn về hành trình hồi phục đáng kinh ngạc của ông Phôi và cung cấp nguồn động lực cho những ai đang đối mặt với bệnh hiểm nghèo.

phoi 5

GS.TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm về Thái Bình thăm hỏi ông Phôi

Theo GS. TS. Viện sĩ Nguyễn Văn Năm, IMUGLUCAN, BGPLUS, ISA và ISALIQUID rất có hiệu quả trên các bệnh nhân ung thư, ngoài ra còn giúp giảm tác dụng không mong muốn do hóa trị, xạ trị, nâng cao sức đề kháng của hệ miễn dịch. Đặc biệt, hoạt chất Betaglucan trong các sản phẩm kể trên là do chính ông cùng cộng sự đã tách chiết và tinh chế từ vách tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae là chất kích thích miễn dịch mạnh nhất từ tự nhiên đã được các nhà khoa học trên thế giới khẳng định. Các sản phẩm này đã được nghiên cứu tiền lâm sàng tại trường Đại học Y Hà Nội và Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, kết quả cho thấy các sản phẩm không gây độc tính cấp và bán trường diễn mà còn có tác dụng kích thích miễn dịch tế bào và miễn dịch dịch thể, tăng sản sinh kháng thể IGM gấp 2 lần sau 7 ngày và ức chế sự phát triển của khối u tới 17,7% sau 28 ngày.

Nắm bắt được tầm quan trọng của beta glucan 1,3/1,6 trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư cũng như nhiều bệnh mãn tính không lây khác và thấu cảm với những khó khăn, đau đớn mà bệnh nhân phải trải qua, nhà khoa học Nguyễn Văn Năm và cộng sự đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch điều trị ung thư gồm IMUGLUCAN, BGPLUS, ISA và ISALIQUID  đều chứa thành phần chính là beta glucan 1,3/1,6 tinh khiết được tách chiết từ nấm men bằng phương pháp enzyme. Ông đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Bằng độc quyền sở hữu giải pháp hữu ích cho qui trình công nghệ này. Các sản phẩm này đã được chứng nhận là Sản phẩm khoa học công nghệ. Công ty Công nghệ Hóa Sinh Việt Nam cũng được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ năm 2023.

Giang Nam

comment Bình luận

largeer