Sự phát triển tiềm năng của sản phẩm SMPF Complex 1m trong việc giải quyết các vấn đề da

Với tiêu chí sản xuất chất lượng cao, an toàn và không gây kích ứng da, thương hiệu mỹ phẩm BNV Biolab đã nghiên cứu cho ra sản phẩm SMPF Complex 1m, giúp giải quyết các vấn đề về da. Sản phẩm đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy xu hướng chăm sóc da hiện đại.
20/03/2024 14:18
image1

Hiện nay, người tiêu dùng vẫn luôn lo ngại về vấn đề các mỹ phẩm chứa các hóa chất độc hại xuất hiện tràn lan trên thị trường. Hiểu được vấn đề này, thương hiệu BNV Biolab đã ra mắt nhiều loại mỹ phẩm có nguồn gốc nguyên bào sợi người, mang lại hiệu quả tối ưu, thân thiện với làn da người Việt và ngày càng được lòng tin của người tiêu dùng.

SMPF Complex 1m là thế hệ tăng cường da được phát triển mới nhất trên thế giới có nguồn gốc nguyên bào sợi, bao gồm protein phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ - chứa 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

Theo nghiên cứu y khoa, Exosome hình thành khi các túi bào từ màng nội thể dung hợp với màng tế bào chất và được tiết ra ngoài tế bào. Exosome chứa nhiều mRNA, miRNA, protein, và các chất điện giải được bao quanh bởi một lớp lipid kép. Chúng có khả năng di chuyển từ tế bào lành sang các tế bào bị tổn thương để tái tạo và phục hồi.

image2

Trong da liễu thẩm mỹ, Exosome được ứng dụng trực tiếp trong phương pháp tái tạo trẻ hóa da với các tác động tích cực cho da như: Tăng sinh Collagen tự thân, cải thiện nếp nhăn; trẻ hóa da, nâng cơ hiệu quả; chữa lành, tái tạo mô da nhanh chóng; chống viêm; tăng đề kháng, tăng cường miễn dịch cho làn da; cải thiện tình trạng sạm màu, thâm nám, tàn nhang; cải thiện các tổn thương trên bề mặt da như sẹo, rỗ…

Đặc biệt, với thành phần G4PRF-300™, sản phẩm SMPF Complex 1m không chỉ có tác dụng tạm thời trên da mà có thể làm đầy từ bên trong da (lớp hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (lớp biểu bì). So với các phương pháp điều trị thông thường như sử dụng hoá chất hoặc năng lượng cao tác động ức chế hình thành sắc tố, việc sử dụng hợp chất G4PRF-300™ đang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả và độ ổn định.

Tất cả thành phần của vật liệu G4PRF-300™ đều được cân nhắc và tính toán nhằm đảm bảo sự tương thích và hiệu quả tối ưu trong điều chỉnh hoạt động của tế bào hắc tố, có tiềm năng làm giảm sắc tố bất thường.

Với các thành phần và công dụng như vậy, SMPF Complex 1m đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời như: tăng sinh 300% collagen, 600% elastin, chống lão hóa; giữ ẩm da, da mềm mượt căng bóng; giúp tái tạo làm dày da tầng trung bì, biểu bì; hình thành mạch máu mới giúp da khỏe, hồng hào từ sâu bên trong; củng cố màng đáy, gia cố hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa, các gốc tự do gây hư tổn từ bên ngoài; làm mịn & xóa nhăn; hiệu quả cho sẹo mụn (kết hợp lăn kim); cải thiện tình trạng nám, đồi mồi, nổi mạch máu…

image3

Trong khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới sức khoẻ, sự an toàn trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Sản phẩm SMPF Complex 1m được BNV Biolab cam kết không sử dụng hoá chất độc hại, có nguồn gốc, thành phần và quy trình sản xuất rõ ràng minh bạch, do công ty dược phẩm của Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt. Do vậy, SMPF Complex 1m tự tin mang đến cho người tiêu dùng phương pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn, thân thiện với làn da, qua đó sẽ góp phần thúc đẩy xu hướng chăm sóc da hiện đại.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer