Lợi ích dài hạn của việc sử dụng HMPF Complex 2m cho tóc

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, HMPF Complex 2m có khả năng giải quyết tận gốc các vấn đề trên da đầu, giúp duy trì nang tóc khỏe mạnh, tự tin là một phương pháp điều trị hiệu quả, mang lại lợi ích dài hạn cho sự phát triển của tóc.
09/03/2024 20:01
image1

Các thói quen sinh hoạt không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, hay yếu tố di truyền là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng của tóc như: gãy rụng, thưa tóc, hói đầu… Để giải quyết triệt để tình trạng này, BNV Biolab đã nghiên cứu cho ra liệu pháp sử dụng HMPF Complex 2m, giúp điều trị các vấn đề của tóc một cách an toàn, hiệu quả, lợi ích lâu dài.

HMPF Complex 2m sử dụng công nghệ Multi Peptide Factor (MPF) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng, bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (hơn 300 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… HMPF Complex 2m kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin, giúp tăng cường sự phát triển tóc.

Trong quá trình phục hồi nang tóc, cơ thể cần nhiều loại protein đảm nhận các vai trò khác nhau nên cần MPF™ (protein phức hợp), chứ không đơn giản một hay hai loại protein như EGF, FGF.

Tất cả các thành phần cần thiết trong quá trình chữa lành vết thương đều có trong protein phức hợp của BNV Biolab, giúp hỗ trợ các nang tóc khỏe mạnh. Chính vì vậy, quá trình chăm sóc tóc bằng HMPF Complex 2m không những đạt được hiệu quả cao, phục hồi nhanh, mà còn đem lại lợi ích dài hạn.

image3

Đặc biệt, phức hợp G4PRF-300™ có trong HMPF Complex 2m đang là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc.

Sử dụng HMPF Complex 2m có thể giải quyết tất cả những nỗi lo về tóc và da đầu bằng cách kích thích các tế bào hư tổn và suy giảm chức năng xung quanh nang tóc phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

image2

Với thành phần và công dụng tuyệt vời, HMPFComplex2m của BNV Biolab chứa G4PRF-300™ là giải pháp cải thiện mái tóc tối ưu, được đánh giá có công dụng hàng đầu trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến da đầu, giúp mọc tóc và mang lại một mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng từ bên trong.

Sản phẩm được sản xuất tại công ty dược phẩm của Hoa Kỳ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, có giấy phép FDA và cGMP, cùng với cam kết không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Do đó đảm bảo tính an toàn, sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer