Công nghệ hiện đại MPF™ và ứng dụng trong lĩnh vực y học: Nâng cao sức khỏe tế bào

Công nghệ thẩm mỹ độc quyền MPF™ từ thương hiệu BNV Biolab là công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Với những công dụng và hiệu quả tuyệt vời trên làn da, MPF™ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp “hot trend” trong năm 2024.
14/03/2024 11:41
image2

Thời gian, tuổi tác cùng với những tác động tiêu cực từ môi trường khiến làn da dễ bị tổn thương và bắt đầu xuất hiện những vấn đề như lão hóa, nếp nhăn, mụn, nám, tàn nhang,… là nỗi ám ảnh chung của hầu hết chị em phụ nữ.

Với sự phát triển của y học hiện đại, công nghệ MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors đến từ USA “ra đời” và trở thành liệu pháp điều trị thẩm mỹ da rất được quan tâm. MPFᵀᴹ là phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides, kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,... có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu.

Đáng chú ý, trong công nghệ MPFᵀᴹ chứa phức hợp y học đắt giá G4PRF-300™ đây là vật liệu y học hiện đại, dẫn đầu trong công nghệ trẻ hóa, tái sinh cho làn da, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi ngân hàng mô USA. Nguyên bào sợi đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc tái tạo da, làm mờ các vết thâm, tăng cường sự trẻ hóa da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, đồng thời giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, HA, exosome,…

image1

Đặc biệt, phức hợp này có hiệu quả tuyệt đối trong quá trình điều trị sẹo xấu, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Không chỉ lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, G4PRF-300™ còn phục vụ cho việc xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như: lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn, nang tóc…

Theo bác sĩ Tạ Trung Kiên, bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết: G4PRF-300™ có khả năng kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát. Các công nghệ cũ không chứa một lúc nhiều yếu tố thế này, các sản phẩm khác trung bình chứa được 10 - 15 yếu tố là nhiều thế nhưng với MPF™ thì khác, G4PRF-300™ được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô thông qua 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein. Từ đó giúp quá trình tái tạo, giúp làm sáng da, giảm sự hình thành melanin và làm mờ các vết nám, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, làm dịu và làm mờ các vết thâm sau viêm.

image3

Với nền tảng là dựa trên các protein và yếu tố tăng trưởng, các yếu tố tăng trưởng và protein của phức hợp G4PRF-300™  được thiết kế để trực tiếp bắt đầu và hoàn thành toàn bộ chu kỳ tế bào, mà không cần bất kỳ chất phụ gia bổ sung khác để hoàn thành quá trình chữa lành vết thương và tái tạo từ lớp bên trong da đến bề mặt ngoài của da. Đảm bảo được tính an toàn không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone. Công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ hoàn toàn phù hợp về mặt giải phẫu và sinh học, được các chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Công nghệ độc quyền MPF™ đem lại nhiều lợi ích trong điều trị thẩm mỹ da, có hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, giúp cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt, có thể dễ dàng cảm nhận và nhận thấy được sự chuyển biến tích cực của những vấn đề tổn thương trên làn da. Do khả năng tương thích cao với cơ thể người, phức hợp G4PRF-300™ sẽ tồn tại lâu dài trên da, thúc đẩy quá trình tăng sinh và tái tạo cấp độ tế bào trong 3 đến 6 tháng tiếp theo.

Do đó, khi sử dụng các sản phẩm có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab sẽ giúp thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, đưa làn da trở trở về tuổi xuân như ban đầu.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer