Sữa non, canxi hữu cơ, Enzyme – Bộ 3 “dinh dưỡng vàng” giúp cơ thể khỏe mạnh

Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế thế giới WHO: “Khỏe mạnh là trạng thái cơ thể không mắc bệnh, không ốm yếu, bên cạnh đó, các yếu tố như thể chất, tinh thần và đời sống xã hội hoàn toàn ở trong trạng thái lành mạnh”. Dinh dưỡng khoa học, yếu tố tiên quyết giúp cơ thể khỏe mạnh.
30/10/2023 22:48

Trên thực tế, dinh dưỡng là quá trình dung nạp vào cơ thể các dưỡng chất thiết yếu thông qua việc sử dụng thực phẩm hàng ngày. Để cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng thì việc quan trọng là phải cung cấp được đầy đủ các chất vitamin và khoáng chất cần thiết, nếu không cung cấp được đủ thì cơ thể có thể bị suy dinh dưỡng, kéo theo đó là sự suy yếu của sức khỏe.

Thói quen thay đổi chế độ ăn uống giúp cung cấp cho cơ thể nguồn chất dinh dưỡng đầy đủ và góp phần cải thiện sức khỏe hiệu quả, chữa lành bệnh đau có nguyên nhân hình thành do chế độ dinh dưỡng không hợp lý gây nên. Sự thiếu hoặc thừa quá mức chất dinh dưỡng trong cơ thể dẫn đến tình trạng mất cân bằng dưỡng chất trong cơ thể, đây là nguyên nhân hình thành nên các chứng bệnh như béo phì, chứng loãng xương,… và nhiều trạng thái tâm lý ảnh hưởng đến cơ thể.

Anh 0

 “Khỏe mạnh là trạng thái cơ thể không mắc bệnh, không ốm yếu, bên cạnh đó, các yếu tố như thể chất, tinh thần và đời sống xã hội hoàn toàn ở trong trạng thái lành mạnh”

Sữa non, canxi hữu cơ, Enzyme – Bộ 3 “dinh dưỡng vàng” giúp cơ thể khỏe mạnh

Sữa non hay còn được biết đến là dòng sữa đầu, chứa hàm lượng dưỡng chất quý giá. Sữa non có khả năng hỗ trợ cơ thể hình thành hệ miễn dịch kháng khuẩn, loại trừ các tác nhân gây bệnh. Dùng sữa non không những tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh mà còn mang lại hiệu quả cao cho người trưởng thành và người già.Sữa non lấy sữa từ các đàn bò được nuôi dưỡng trong môi trường trong sạch. Các sản phẩm sữa non đa số được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Theo như các chuyên già dinh dưỡng đánh giá rằng, hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sữa non cao hơn các loại sữa thông thường khác. Protein có trong sữa non chứa các yếu tố miễn dịch cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết. Kháng thể tự nhiên hình thành hàng rào chắc chắn ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh. Giảm tỷ lệ ốm vặt ở trẻ nhỏ và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến vấn đề thời tiết. Ngoài ra trong các sản phẩm sữa non còn có yếu tố sinh trưởng và đại thực bào đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng ở trẻ nhỏ. Các tinh chất vitamin như vitamin A, B, C, D, E hỗ trợ quá trình chống lão hoá da. Chính vì nguyên do này mà sữa non được sử dụng phổ biến như hiện nay.

Anh 1

Trong sữa non còn chứa lactoferrin, cytokine, lysozyme, insulin (IGF), IGF-1, IGF-2, vitamin A, B, B12, sắt, magie, kẽm,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi tình trạng suy giảm trí nhớ, xương cốt trở nên chắc chắn hơn

Từ xưa cho đến nay, chỉ có hai đối tượng được khuyến khích nên bổ sung canxi hữu cơ là mẹ bầu và em bé. Thế nhưng, sự thật không phải vậy. Không phủ nhận hai đối tượng này rất cần sử dụng loại chất này, tuy nhiên bất kỳ đối tượng nào cũng đều nên nạp cho cơ thể một lượng canxi hữu cơ nhất định. Canxi được xem là một khoáng chất cực kỳ quan trọng, nhất là trong việc giữ vững và phát triển các khớp xương. Bên cạnh đó, canxi là đảm nhiệm trọng trách truyền tải chất dẫn truyền thần kinh trong việc đẩy máu đi nuôi khắp cơ thể. Đặc biệt, đối với canxi hữu cơ thì người sử dụng không cần lo lắng bất cứ điều gì liên quan đến vấn đề lắng cặn hay không đào thải được khi tích tụ dư thừa. Bởi canxi có nguồn gốc từ thiên nên có vị rất thơm ngon,  có cấu trúc cấu tạo đặc biệt, thế nên rất dễ hòa tan, hấp thụ cũng như là thải ra ngoài cơ thể.

Anh 2

 Canxi hữu cơ là loại chất rất cần thiết cho cơ thể dù là ở độ tuổi, giới tính nào

Enzyme là thành phần giữ vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động sống hàng ngày của cơ thể con người chúng ta, giúp duy trì tốt hoạt động tại hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, cơ bắp và các cơ quan khác. Có thể nói, trong cơ thể con người chúng ta, cấu trúc của enzyme có mối liên hệ chặt chẽ với chức năng của chúng. Nhưng cấu trúc này cũng rất dễ dàng bị phá vỡ bởi các yếu tố như nhiệt độ, bệnh tật và các điều kiện hóa chất độc hại. Một khi enzyme đã bị phá vỡ cấu trúc thì chúng sẽ không còn thực hiện được chức năng của mình nữa.

Anh 3

Các loại men tiêu hóa tồn tại ở nhiều vị trí trong cơ thể

Codoca sữa non Canxi Enzyme - dinh dưỡng đặc biệt cho cơ thể khỏe mạnh

Một cơ thể khỏe mạnh mang lại tinh thần sảng khoái khi tham gia các hoạt động thường ngày. Nhờ vậy mỗi người càng tăng được sự tự tin, phát huy khả năng sáng tạo, xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tích cực. Sức khỏe vật lý tốt có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ đó chúng ta có khả năng chống lại các bệnh tật một cách hiệu quả. Không thể phủ nhận tầm quan trọng của sức khỏe đối với cuộc sống của mỗi người. Codoca Việt Nam thấu hiểu một cơ thể khỏe mạnh có nền tảng vững chắc để cuộc sống trở lên ý nghĩa hơn, đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dương với sự kết hợp của bộ ba nguồn dinh dưỡng vào sữa non, canxi, Enzyme cho một chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp phục hổi, tăng cường sức khỏe.

Anh 4

Codoca Sữa non Canxi Enzyme- bí quyết cho cơ thể khỏe mạnh

Sữa non trong thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Codoca sữa non Canxi Enzyme cao chứa đến 10.000mg được nhập khẩu trực tiếp từ Newzealand, nguồn sữa lấy sau khoảng thời gian 8-24 giờ sau sinh nên hàm lượng kháng thể cao tới 22%, giúp bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh.

Với hàm lượng canxi cao chiết xuất trực tiếp từ sữa- đây là nguồn canxi tự nhiên nên rất dễ hấp thụ và không lắng cặn. Để hấp thu tối đa Calci vào xương, Codoca còn bổ sung 2 chất “vận chuyển” là vitamin D3 và MK7 - tức vitamin K2. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, nếu thiếu đi D3, khả năng dung nạp calci lúc này của trẻ chỉ còn ở mức 10% nhu cầu hàng ngày. Bên cạnh đó, với khả năng hỗ trợ quá trình calci hóa sụn, vitamin D3 mang lại tác dụng tăng cường lượng protein tạo xương, sự thăng bằng cơ thể sẽ được củng cố, hạn chế té ngã.

Enzyme tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong việc phân hủy thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng. Nếu cơ thể không sản xuất đủ một số enzyme nhất định có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và dẫn đến các triệu chứng như đầy hơi, chướng bụng. Với Codoca sữa non canxi Enzyme, nhà sản xuất đã bổ sung bộ Enzyme quan trọng bao gồm: amylase, lactase, lipase, protease, cellulase để hỗ trợ tốt cho tiêu hóa và sức khỏe đường ruột.

Thực phẩm Codoca sữa non canxi Enzyme dành cho người suy nhược cơ thểm gầy yếu, người cao tuổi ăn uống kém, người thiếu canxi, người bị loãng xương, thoái hóa khớp. Sản phẩm giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Để được tư vấn về dinh dưỡng cho một cơ thể khỏe manh, độc giả vui lòng liên hệ Hotline 08 8880 8881 hoặc truy cập website https://codoca.vn/

                                                                                Anna Mai

comment Bình luận

largeer