Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Cơ sở y tế tư nhân chất lượng hàng đầu

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng tọa lạc ở vị trí trung tâm sầm uất quận 1, nằm gần các tuyến đường giao thông và trạm xe buýt nên rất thuận tiện cho người dân địa bàn cũng như các tỉnh lân cận di chuyển đến khám chữa bệnh.
29/10/2023 09:01

Dưới sự cấp phép của Sở Y tế, mọi hoạt động khám chữa bệnh Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đều có sự giám sát và theo dõi của  các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Cũng chính vì thế luôn tạo được sự an tâm và tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân.

dth

Hiện tại, phòng khám đang phục vụ rất tốt nhu cầu khám chữa bệnh đa chuyên khoa, trong đó bao gồm nam khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đinh, hậu môn – trực tràng… bằng sự hỗ trợ của những thiết bị y khoa hiện đại, máy điều trị bệnh lý đều được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm được “chiêu mộ” từ những bệnh viện lớn trong nước. Đặc biệt, các bác sĩ luôn quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ nỗi lo bệnh tận với người bệnh, từ đó tạo cho họ cảm giác gần gũi, thân thiện, thoải mái, giúp mang đến hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Với tiêu chí mang đến chất lượng tốt nhất trong khâu khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng thường xuyên nâng cấp thiết bị máy cũ, chú trọng nhập khẩu các loại máy móc hiện đại như: Máy siêu âm rõ nét, máy nội soi, hệ thống máy xét nghiệm tự động… từ các nước có nên y khoa phát triển, đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, môi trường khám chữa bệnh cũng được xây dựng rộng lớn, có đầy đủ mọi tiện nghi, các phòng khám chữa bệnh chức năng đều đảm bảo vô trùng, tác biệt với nhau, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và riêng tư cho bệnh nhân.

dth

Hơn thế nữa, để bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng đã tối ưu hóa các dịch vụ y tế cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đến đây, người bệnh sẽ có nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Phòng khám làm việc xuyên suốt từ 8h sáng đến 8h tối mỗi ngày, kể cả lễ tết, giúp người bệnh chọn ra khung giờ phù hợp mà không bị ảnh hưởng công việc.

Đặc biệt, liên quan tới chi phì thì người bệnh sẽ không phải lo lắng khi chọn khám chữa bệnh ở Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng. Bởi, chi phí được thu hợp lý dựa trên quy định chung của Sở Y tế, được niêm yết và công khai bảng giá cụ thể, in trả hóa đơn chi tiết. Phòng khám cũng cam kết bảo mật thông tin cá nhân an toàn nên người bệnh sẽ an tâm hơn.

Chính bởi sự chuyên nghiệp, luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần của một địa chỉ y tế uy tín, Phòng đa khoa Đinh Tiên Hoàng tự tin là cơ sở chuyên khoa tư nhân chất lượng hàng đầu của mọi bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Thu Phương

comment Bình luận

largeer