Tại sao kem nho không thể làm được?
Nho chứa nhiều nước

Nho là một trong những loại trái cây có quá nhiều nước - gần 81%. Khi đông lạnh, nó sẽ trở thành băng. Điều này dẫn đến kem bị đóng cục.

Chúng nứt kẽ giữa các răng và làm hỏng cấu trúc. Hương vị cũng thay đổi và trở nên ít kem hơn và nhiều nước hơn.

Khi làm kem ở nhà, bạn có thể dùng nho vì dễ biến chúng thành một khối nhuyễn như kem. Ở quy mô lớn, nó rất thách thức và đôi khi kết quả không đáng để thử.
Kem nho không phổ biến

Có rất nhiều loại trái cây và quả mọng nước khác, nhưng chúng ta vẫn xem chúng như một phần của hương vị kem. Anh đào chứa 82% chất lỏng, nhưng mọi người yêu thích và được xếp vào danh sách những hương vị cổ điển.
Nho không dễ dàng xuất hiện khi chúng ta nghĩ về kem. Nghe có vẻ kỳ lạ và bất thường. Vì vậy, thật rủi ro về mặt thương mại khi thực hiện nó. Chúng ta hầu như không bao giờ muốn một cái gì đó nếu chúng ta chưa bao giờ thử nó trước đây. Kết quả có thể sẽ không đáng có những khó khăn.

Điểm đặc biệt của kem que là chúng không có đá và sorbet được làm từ nước, có đường, có hương vị trái cây. Vì vậy, lượng chất lỏng cao không phải là vấn đề lớn ở đây. Đó là lý do tại sao khi nói về những điều này, người ta dễ dàng tìm thấy nho hơn. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến hương vị này, tốt hơn nên chọn các biến thể của món tráng miệng đông lạnh này.
Theo Brightside

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm