Tại sao kem nho không thể làm được?

Những người yêu thích món tráng miệng đông lạnh có thể nhận thấy rằng gần như không thể tìm thấy kem có vị nho. Hóa ra nguyên nhân là do hàm lượng nước cao trong những quả mọng này.
05/11/2022 16:07

Nho chứa nhiều nước

Empty

Nho là một trong những loại trái cây có quá nhiều nước - gần 81%. Khi đông lạnh, nó sẽ trở thành băng. Điều này dẫn đến kem bị đóng cục. 

Empty

Chúng nứt kẽ giữa các răng và làm hỏng cấu trúc. Hương vị cũng thay đổi và trở nên ít kem hơn và nhiều nước hơn.

Empty

Khi làm kem ở nhà, bạn có thể dùng nho vì dễ biến chúng thành một khối nhuyễn như kem. Ở quy mô lớn, nó rất thách thức và đôi khi kết quả không đáng để thử. 

Kem nho không phổ biến

Empty

Có rất nhiều loại trái cây và quả mọng nước khác, nhưng chúng ta vẫn xem chúng như một phần của hương vị kem. Anh đào chứa 82% chất lỏng, nhưng mọi người yêu thích và được xếp vào danh sách những hương vị cổ điển.

Nho không dễ dàng xuất hiện khi chúng ta nghĩ về kem. Nghe có vẻ kỳ lạ và bất thường. Vì vậy, thật rủi ro về mặt thương mại khi thực hiện nó. Chúng ta hầu như không bao giờ muốn một cái gì đó nếu chúng ta chưa bao giờ thử nó trước đây. Kết quả có thể sẽ không đáng có những khó khăn.

Empty

Điểm đặc biệt của kem que là chúng không có đá và sorbet được làm từ nước, có đường, có hương vị trái cây. Vì vậy, lượng chất lỏng cao không phải là vấn đề lớn ở đây. Đó là lý do tại sao khi nói về những điều này, người ta dễ dàng tìm thấy nho hơn. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến hương vị này, tốt hơn nên chọn các biến thể của món tráng miệng đông lạnh này.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer