Tác động tích cực của HMPF Complex 2m trong việc giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc mới

Khi tóc rụng ngày càng nhiều nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời, nguy cơ hói đầu ngày càng cao. Giải pháp nào giúp giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc mới đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều người.
24/02/2024 15:35

Tóc bị rụng có nhiều lý do như: Tiền sử gia đình; thời tiết; lo âu, căng thẳng; làm việc trong môi trường khói bụi, hóa chất độc hại; do dùng dầu gội đầu, lạm dụng keo xịt tóc; mắc các bệnh thiếu sắt, bệnh về tuyến giáp; tác dụng phụ do dùng thuốc điều trị bệnh; thiếu hụt vitamin A,C,D,B, E…; gãi đầu quá mạnh khi gội đầu; sấy tóc ở nhiệt độ cao, nhuộm tóc và tẩy màu tóc nhiều lần trong một năm… sẽ làm tóc trở nên yếu và dễ bị tổn thương.

image3

Có nhiều phương pháp làm chậm quá trình rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn như: Giữ chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học; bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất; dưỡng tóc bằng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như dầu dừa, nha đam… Ngoài ra, cũng cần lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, phù hợp.

HMPF Complex 2m sử dụng công nghệ Multi Peptide Factor (MPF) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (hơn 300 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… HMPF Complex 2m kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc.

image1

Trong quá trình phục hồi nang tóc, cơ thể cần nhiều loại protein đảm nhận các vai trò khác nhau nên cần MPF™ (protein phức hợp), chứ không đơn giản một hay hai loại protein như EGF, FGF. Tất cả các thành phần cần thiết trong quá trình chữa lành vết thương đều có trong protein phức hợp BNV, giúp hỗ trợ các nang tóc khỏe mạnh.

Phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab hiện tại là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc.

Liệu pháp HMPFComplex2m có thể giải quyết tất cả những nỗi lo về tóc và da đầu bằng cách kích thích các tế bào hư tổn và suy giảm chức năng xung quanh nang tóc phát triển, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Các thành phần protein phức tạp như EGF TGF IGF cần thiết trong quá trình hình thành mô,…

image2

Quá trình chăm sóc tóc bằng HMPF Complex 2m chứa G4PRF-300™ không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi rất nhanh và giảm thiểu tối đa nguy cơ tác dụng phụ.

Sản phẩm được cam kết 3 không: không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Đặc biệt, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được cấp cGMP tại công ty dược phẩm của Hoa Kỳ và được FDA phê duyệt. Do vậy, HMPF Complex 2m là một liệu pháp đang được các chuyên gia gia liễu đánh giá cao, vừa an toàn vừa cực kỳ hiệu quả cho sự phát triển của tóc

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer