“Tết Ba miền chào Xuân Ất Tỵ - 2025” hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Chương trình “Tết Ba miền chào Xuân Ất Tỵ - 2025” do Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội phối hợp với Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc tổ chức nhân dịp đón xuân Ất Tỵ 2025 và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Hai MC của chương trình
Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đại biểu, khách mời: Ông Tạ Văn Hạ, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá - Giáo dục của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khoá XV; Bà Sỏn Chăn Phút Tha Vôn, Tham tán Kinh tế và Thương mại Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; NSND Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Trung tướng, GS.TS, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến, Phó Chủ tịch TW Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực Nhân tài Việt Nam; GS.TS. Trần Phương Đạt, Trưởng khoa Luật trường Đại học Chu Văn An.
Về phía Ban Tổ chức có sự tham dự của: GS.TS. Bùi Minh Trung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội; Ông Trần Văn Nam, Viện trưởng Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc; Ông Nguyễn Đình Khái, Phó Viện trường Viện Nghiên cứu ứng dụng và Phát triển y dược cổ truyền Việt Nam; Ths. Chúc Kim Vinh, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội; GS.TS. NGƯT Bùi Quang Thanh, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc; TS. NSND Nguyễn Thị Bích Ngoan; Uỷ viên Hội đồng Khoa học kiêm Trưởng ban Văn hoá, Du lịch và Đào tạo Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc; Đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương, TP. Hà Nội; Cùng gần 300 đại biểu đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, trong đó có 100 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và đạt các danh hiệu: “Thương hiệu mạnh phát triển quốc gia”; “Sản phẩm dịch vụ hoàn hảo”; “Doanh nghiệp, doanh nhân, nhà trí thức tiêu biểu quốc gia”…


Chương trình diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Chương trình “Tết Ba miền chào Xuân Ất Tỵ - 2025” là nhằm khảo sát truyền thông, xem xét, đánh giá các danh hiệu: “Thương hiệu mạnh phát triển Quốc gia”, “Doanh nhân, doanh nghiệp, nhà trí thức tiêu biểu Quốc gia”, “Sản phẩm chất lượng – dịch vụ hoàn hảo năm 2025.


Chương trình diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Trong chiến lược xây dựng thương hiệu và định vị thương hiệu, văn hóa là một trong những công cụ rất quan trọng. Nhân dịp đón xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng các hoạt động truyền thông quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng, phát triển ổn định cả về chất lượng, số lượng và thị phần. Vì vậy, Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế – Xã hội phối hợp với Viện Phát triển Văn hóa Dân tộc cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình diễn đàn giao lưu: “Tết Ba miền 2025 – Chào Xuân Ất Tỵ” và lễ biểu dương “Thương hiệu mạnh phát triển Quốc gia; Doanh nhân, doanh nghiệp, nhà trí thức tiêu biểu Quốc gia; Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2025 cho các nhà lãnh đạo, doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, nhằm ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp to lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có nhiều thành tích xuất sắc trong xây dựng phát triển kinh tế đất nước ngày càng thịnh vượng và phồn vinh, hội nhập sâu rông vào nền kinh tế Quốc tế…


Các ca sĩ trình diễn tại chương trình
Theo đó, đối tượng tham gia Chương trình gồm có: Các đơn vị, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài… đang hoạt động trên mọi lĩnh vực, thực hiện theo đúng pháp luật Việt Nam; Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thuộc tất cả các lĩnh vực được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường; Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng lựa chọn.




Lễ biểu dương các thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc đã nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, cống hiến trách nhiệm vì sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế, tích cực hội nhập kinh tế, góp phần to lớn vào việc quảng bá hình ảnh và nâng cao sức mạnh của đất nước trên trường quốc tế
Cũng theo Ban tổ chức, tiêu chí tham gia 2 chương trình được xác định:
“DOANH NHÂN, NHÀ TRÍ THỨC, TIÊU BIỂU QUỐC GIA”
– Là các đơn vị tiêu biểu về: năng suất, chất lượng, hiểu quả kinh tế, xã hội, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước.
– Có chiến lược phát triển nguồn nhân lực và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
– Phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội
– Cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều hành, có phẩm chất đạo đức tốt
– Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, ảnh hưởng sâu rộng tới nhân viên.
– Có sáng kiến, công trình nghiên cứu giúp cải tiến về công nghệ sản xuất, dịch vụ…
– Quan tâm, chăm lo và đảm bảo đời sống cho cán bộ, công nhân viên
– Là các nghệ nhân giỏi, có tay nghề cao, được khách hàng tín nhiệm
– Các đơn vị, tô chức, cá nhân… thuộc đối tượng tham gia tự nguyện không vi phạm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước Việt Nam, các quy định của phấp luật, thông lệ quốc tế và luật pháp các nước, các tổ chức quốc tế mà Việt Nam đã thực hiện cam kết.
– Tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội vì cộng đồng.
“THƯƠNG HIỆU MẠNH PHÁT TRIỂN QUỐC GIA; SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ HOÀN HẢO”
– Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng nhận diện trên thị trường – Có tính cạnh tranh cao, chất lượng, uy tín
– Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam
– Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
– Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi
– Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường
– Tốc độ phát triển nhanh, bền vững
– Giá cả hợp lý, hậu mãi tốt
– Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, uy tín
– Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm