“Tết Ba miền chào Xuân Ất Tỵ - 2025” hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Chương trình “Tết Ba miền chào Xuân Ất Tỵ - 2025” do Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội phối hợp với Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc tổ chức nhân dịp đón xuân Ất Tỵ 2025 và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Hai MC của chương trình
Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đại biểu, khách mời: Ông Tạ Văn Hạ, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá - Giáo dục của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khoá XV; Bà Sỏn Chăn Phút Tha Vôn, Tham tán Kinh tế và Thương mại Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; NSND Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Trung tướng, GS.TS, Nhà báo Nguyễn Đình Chiến, Phó Chủ tịch TW Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực Nhân tài Việt Nam; GS.TS. Trần Phương Đạt, Trưởng khoa Luật trường Đại học Chu Văn An.
Về phía Ban Tổ chức có sự tham dự của: GS.TS. Bùi Minh Trung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội; Ông Trần Văn Nam, Viện trưởng Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc; Ông Nguyễn Đình Khái, Phó Viện trường Viện Nghiên cứu ứng dụng và Phát triển y dược cổ truyền Việt Nam; Ths. Chúc Kim Vinh, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - Xã hội; GS.TS. NGƯT Bùi Quang Thanh, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc; TS. NSND Nguyễn Thị Bích Ngoan; Uỷ viên Hội đồng Khoa học kiêm Trưởng ban Văn hoá, Du lịch và Đào tạo Viện Phát triển Văn hoá Dân tộc; Đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương, TP. Hà Nội; Cùng gần 300 đại biểu đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, trong đó có 100 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và đạt các danh hiệu: “Thương hiệu mạnh phát triển quốc gia”; “Sản phẩm dịch vụ hoàn hảo”; “Doanh nghiệp, doanh nhân, nhà trí thức tiêu biểu quốc gia”…
Chương trình diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Chương trình “Tết Ba miền chào Xuân Ất Tỵ - 2025” là nhằm khảo sát truyền thông, xem xét, đánh giá các danh hiệu: “Thương hiệu mạnh phát triển Quốc gia”, “Doanh nhân, doanh nghiệp, nhà trí thức tiêu biểu Quốc gia”, “Sản phẩm chất lượng – dịch vụ hoàn hảo năm 2025.
Chương trình diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Trong chiến lược xây dựng thương hiệu và định vị thương hiệu, văn hóa là một trong những công cụ rất quan trọng. Nhân dịp đón xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng các hoạt động truyền thông quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng, phát triển ổn định cả về chất lượng, số lượng và thị phần. Vì vậy, Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế – Xã hội phối hợp với Viện Phát triển Văn hóa Dân tộc cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình diễn đàn giao lưu: “Tết Ba miền 2025 – Chào Xuân Ất Tỵ” và lễ biểu dương “Thương hiệu mạnh phát triển Quốc gia; Doanh nhân, doanh nghiệp, nhà trí thức tiêu biểu Quốc gia; Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2025 cho các nhà lãnh đạo, doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, nhằm ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp to lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có nhiều thành tích xuất sắc trong xây dựng phát triển kinh tế đất nước ngày càng thịnh vượng và phồn vinh, hội nhập sâu rông vào nền kinh tế Quốc tế…
Các ca sĩ trình diễn tại chương trình
Theo đó, đối tượng tham gia Chương trình gồm có: Các đơn vị, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài… đang hoạt động trên mọi lĩnh vực, thực hiện theo đúng pháp luật Việt Nam; Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thuộc tất cả các lĩnh vực được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường; Các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng lựa chọn.
Lễ biểu dương các thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc đã nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, cống hiến trách nhiệm vì sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế, tích cực hội nhập kinh tế, góp phần to lớn vào việc quảng bá hình ảnh và nâng cao sức mạnh của đất nước trên trường quốc tế
Cũng theo Ban tổ chức, tiêu chí tham gia 2 chương trình được xác định:
“DOANH NHÂN, NHÀ TRÍ THỨC, TIÊU BIỂU QUỐC GIA”
– Là các đơn vị tiêu biểu về: năng suất, chất lượng, hiểu quả kinh tế, xã hội, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước.
– Có chiến lược phát triển nguồn nhân lực và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
– Phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội
– Cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều hành, có phẩm chất đạo đức tốt
– Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, ảnh hưởng sâu rộng tới nhân viên.
– Có sáng kiến, công trình nghiên cứu giúp cải tiến về công nghệ sản xuất, dịch vụ…
– Quan tâm, chăm lo và đảm bảo đời sống cho cán bộ, công nhân viên
– Là các nghệ nhân giỏi, có tay nghề cao, được khách hàng tín nhiệm
– Các đơn vị, tô chức, cá nhân… thuộc đối tượng tham gia tự nguyện không vi phạm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước Việt Nam, các quy định của phấp luật, thông lệ quốc tế và luật pháp các nước, các tổ chức quốc tế mà Việt Nam đã thực hiện cam kết.
– Tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội vì cộng đồng.
“THƯƠNG HIỆU MẠNH PHÁT TRIỂN QUỐC GIA; SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ HOÀN HẢO”
– Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng nhận diện trên thị trường – Có tính cạnh tranh cao, chất lượng, uy tín
– Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam
– Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
– Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi
– Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường
– Tốc độ phát triển nhanh, bền vững
– Giá cả hợp lý, hậu mãi tốt
– Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, uy tín
– Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nguyễn Trang
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
3 nguyên tắc ‘vàng’ giữ chân người dùng của ông lớn ngành dược
Chương trình “Quay số trúng thưởng 2024” với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) đang thu hút đông đảo người dùng quan tâm, tiếp tục khẳng định 3 nguyên tắc ‘vàng’ mà ông lớn ngành dược tại Việt Nam này đã áp dụng trong suốt thời gian qua.January 10 at 10:57 am -
Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Codoca cùng Viện công nghệ và sức khỏe
Ngày 07/01/2025, tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL, sở hữu thương hiệu dinh dưỡng Codoca. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.January 9 at 7:34 am -
HBL Group ký kết hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm với Viện nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng.
Ngày 07/01/2025, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL đồng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế Cộng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện.January 9 at 7:34 am -
Home Credit đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Việt Nam
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.January 9 at 7:32 am