Thái Bình xảy ra vụ cháy nhà dân khiến 3 mẹ con bị thương, phải nhập viện cấp cứu

Chủ tịch UBND phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình cho biết, vào sáng sớm ngày 2/2, trên địa bàn phường xảy ra vụ cháy nhà dân khiến 3 mẹ con bị thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.
02/02/2024 10:02

Theo thông tin ban đầu, lúc khoảng 6h sáng nay, người dân bên ngoài phát hiện có đám cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng số 52, ngõ 90 đường Trần Khánh Dư, tổ 15, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình liền hô hoán, báo chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình cho biết: "Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà chỉ có 3 mẹ con. Người chồng ngủ tại nhà khác ở phường Tiền Phong. Khi vợ phát hiện có cháy nhưng không sao thoát ra được thì gọi điện cho chồng, chồng gọi điện cho bạn và anh trai chạy đến dùng ô tô đâm vào phá cửa nhưng không phá được. Sau đó, cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) đến kịp thời cùng với mọi người phá cửa, đeo mặt nạ chống khói để cứu 3 mẹ con ra ngoài đưa đi cấp cứu lúc 6h20. Thấy anh em báo cáo là mẹ bị nhẹ, 2 đứa con bị nặng hơn phải chuyển đi Hà Nội".

thaibinh

Nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Báo Lao động)

Ngôi nhà xảy ra cháy nằm sâu trong ngõ 90 đường Trần Khánh Dư. Đây là ngôi nhà 3 tầng, phía bên ngoài các ban công tầng 2 và tầng 3 rào kín bằng khung thép đan xen. Bên ngoài ngôi nhà là lớp cửa cuốn, bên trong là lớp cửa kính cường lực. Tại hiện trường, sau vụ cháy, lớp cửa kính và cửa cuốn bị phá bỏ để cứu người gặp nạn.

Lúc hơn 7h sáng, lực lượng công an có mặt tại ngôi nhà để kiểm tra hiện trường, thu thập thông tin xác định nguyên nhân vụ cháy.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy nhiều khả năng do chập điện.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer