Thai phụ Bắc Ninh mất tích bí ẩn bất ngờ gọi điện thông báo cho gia đình: Mẹ tròn con vuông tại Gia Lai

Theo thông tin người chồng đăng tải trên trang Facebook cá nhân, chị Thảo bỗng dưng gọi điện thông báo đang ở bệnh viện, sinh con được 2 ngày.
06/12/2020 19:09

Ngày 2/12, gia đình đăng tải thông tin tìm kiếm thai phụ Nguyễn Thị Thúy Thảo(sinh năm 1998) đang mang thai tuần thứ 40 mất tích không rõ lý do khi đi thăm khám cùng mẹ chồng tại bệnh viện Đa khoa Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh).

Chị Thảo xin đi vệ sinh sau đó mất tích không rõ lý do. Gia đình đã thông báo vụ việc với cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm.

Trước đó, liên lạc với chồng của chị Thảo là anh Bùi Thế Anh (sinh năm 1997, trú tại thôn Phong Xá, xã Đông Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), cho biết trước khi mất tích bí ẩn chị Thảo không có biểu hiện tâm lý bất thường.

101601_1

'Tối trước, hai vợ chồng vẫn cười đùa, vui vẻ. Sáng ra cả nhà nấu miến ăn sáng rồi mới đưa vợ đến bệnh viện khám.

Nếu trong trường hợp xấu, tất cả mọi người trong gia đình đều hòa thuận, đều tốt như vậy mà bỗng dưng vợ lại mất liên lạc không có lý do, không gọi về thì có thể bị đối tượng xấu dụ dỗ, lừa đảo'.

Sáng nay (6/12), sau 4 ngày chia người, chia hướng tìm kiếm chị Thảo khắp nơi ở Bắc Ninh và Hà Nội nhưng không có thông tin gì, anh Thế Anh đăng dòng trạng thái vui mừng kèm ảnh của người con lên trang Facebook cá nhân thông báo đã biết được tung tích của chị Thảo. Theo đó, chị Thảo đã sinh con tại một bệnh viện ở Gia Lai được 2 ngày.

'Thông tin chính thức về sự việc của gia đình từ ngày 02/12 có bị mất tích cho đến 00h15 ngày 06/12 (hôm nay) mình cùng gia đình và anh em của mình vẫn đang đi tìm kiếm xung quanh thành phố Bắc Ninh thì bỗng dưng vợ mình là Nguyễn Thị Thuý Thảo đã gọi điện cho mình và hiện tại đã mẹ tròn con vuông.

Lúc đó vợ mình bắt đầu mới tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho mình nói rằng: vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3,6kg. Sau đó mình đã check ra thì vợ mình đang ở tận trong Gia Lai ạ' - anh Thế Anh viết trên trang Facebook cá nhân.

101502_3

Kết thúc bài đăng, anh Thế Anh gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng, báo đài, phương tiện truyền thông, cơ quan chức năng chung tay tìm kiếm chị Thảo những ngày qua.

Liên lạc với anh Thế Anh, người này cho biết, hiện anh cùng người thân đã gặp được mẹ con chị Thảo tại bệnh viện Pleiku.

'Sức khỏe của mẹ con đang tốt. Tuy nhiên, khi vợ tôi tỉnh dậy và đọc được những bình luận không hay trên mạng thì tâm lý bất ổn định nên tôi cũng thấy mệt và lo lắng, chưa dám hỏi vợ tôi thêm điều gì về sự việc vừa qua' - anh Thế Anh chia sẻ. 

Theo báo Đất Việt

comment Bình luận

largeer