Thanh niên 22 tuổi xăm mã QR tiêm vaccine COVID-19 trên cánh tay

Andrea Colonnetta, một sinh viên 22 tuổi người Ý có một hình xăm mã QR chứng tỏ anh đã được tiêm phòng đầy đủ trên cánh tay. Để vào một cửa hàng McDonald's, tất cả những gì anh ta phải làm là kéo áo lên...
22/08/2021 11:07

Độc đáo hơn đại bàng, hoa hồng, đầu lâu hoặc rồng: một sinh viên người Ý 22 tuổi đã quyết định xăm mã QR trên cánh tay của mình để chứng minh rằng anh ta đã được tiêm vắc xin chống lại COVID-19.

Empty

Tại lối vào của một nhà hàng hoặc rạp chiếu phim, giờ đây chỉ cần Andrea Colonnetta (sống ở Reggio Calabria, miền nam nước Ý), xắn tay áo lên để hiển thị hình xăm trên bàn tay trái của mình.

Một video được đăng lên Instagram bởi nghệ sĩ xăm mình, Gabriele Pellerone, cho thấy cậu sinh viên bước vào cửa hàng McDonald's và giơ cánh tay lên để chụp ảnh hình xăm của mình. Những hình ảnh cho thấy mã QR hoạt động tốt và chúng ta thấy chàng trai trẻ Andrea đang ngấu nghiến chiếc Big Mac của mình...

Empty

"Nó khá kỳ quặc, tôi thích trở nên khác biệt", anh ấy đã bình luận cho Corriere della Calabria sau khi những bức ảnh của anh ấy trên Instagram và TikTok khiến anh ấy trở thành một người nổi tiếng nhỏ ở địa phương.

"Cha mẹ tôi nói rằng tôi còn trẻ tuổi, đã có một việc làm không nên. Họ khuyến khích tôi… bớt bốc đồng và suy nghĩ nhiều hơn một chút trước khi hành động", anh ấy giải thích.

Bình Minh (dịch)

comment Bình luận

largeer