Hà Nội: Quận Đống Đa thiết lập 17 chốt phong tỏa phường Văn Chương và Văn Miếu

Tối ngày 21/8, Công an quận Đống Đa đã tham mưu UBND quận triển khai phương án các chốt phong tỏa tại 2 phường Văn Chương, Văn Miếu sau khi có quyết định thành lập vùng cách ly y tế toàn bộ 2 phường để phòng chống dịch COVID-19.
22/08/2021 09:46

Theo đó, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương triển khai, bố trí lực lượng gồm 50 đồng chí chỉ huy và 175 CBCS tham gia bảo vệ tại 17 chốt phong toả trên địa bàn phường Văn Miếu và Văn Chương bắt đầu từ 18h ngày 21/8 đến 18h ngày 4/9/2021. 13 chốt cứng sẽ được phong tỏa cố định và 4 chốt mở sẽ sử dụng để vận chuyển nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm, y tế, phòng cháy chữa cháy… Các chốt sẽ có lực lượng Công an, quận đội, y tế, thanh niên, dân quân tự vệ….

Empty

Cùng với đó, quận Đống Đa cũng đã thành lập 4 tổ cơ động tuần tra, để kịp thời xử lý các tình huống phức tạp xảy ra tại các chốt và trên địa bàn 2 phường.

Empty

Với vai trò, trách nhiệm của lực lượng tuyến đầu, Công an quận Đống Đa đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.Tất cả nhằm đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vừa chung tay khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Bảo Bình

 

comment Bình luận

largeer