Thanh niên gãy 'của quý' khi đang quan hệ với bạn gái, mất nhiều máu đến mức bất tỉnh

Trong chương trình truyền hình thực tế Mỹ "Sex Sent Me To The ER" (tạm dịch: Tình dục đưa tôi đến phòng cấp cứu) trên kênh TLC, một võ sĩ MMA (võ tổng hợp) đã kể về câu chuyện anh bị gãy dương vật khi quan hệ tình dục với bạn gái.
15/05/2021 10:26

“Trời đất, điều này sẽ khiến bạn khóc. Cho dù bạn là ai hoặc bạn cứng cỏi như thế nào, điều này vẫn thực sự khủng khiếp", thanh niên người Mỹ kể.

gay-duong vat

Võ sĩ người Mỹ Ray Elbe, 38 tuổi, gãy 'của quý' trong 1 lần làm 'chuyện ấy'.

Võ sĩ người Mỹ Ray Elbe, 38 tuổi, đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật dương vật khẩn cấp sau khi ‘cuộc yêu’ biến thành cơn ác mộng đẫm máu (theo đúng nghĩa đen).

Ray kể trên chương trình truyền hình rằng hai người đã ‘lỡ nhịp’ và bạn gái vô tình ngồi lên dương vật của anh.

"Chúng tôi quan hệ một cách cuồng nhiệt, và cô ấy đang ở trên tôi", Ray kể lại trong một đoạn clip độc quyền với báo Metro của Anh.

"Thật không may, khi cô ấy di chuyển quá cao, tôi trượt ra ngoài, và khi cô ấy hạ người xuống, tôi vẫn đang cương cứng, và về cơ bản cô ấy đã bẻ cong dương vật của tôi".

gay-duong-vat2

Võ sĩ người Mỹ Ray Elbe, 38 tuổi, kể về trải nghiệm gãy dương vật trên một chương trình truyền hình thực tế Mỹ.

Chỉ trong vài giây, sự lãng mạn biến thành một cảnh tượng trong phim kinh dị. "Ngay lập tức dương vật của tôi run rẩy khi máu bắn ra khắp nơi", Ray kể.

"Tôi từng gặp một số chấn thương nặng trước đây, nhưng cơn đau này đã khiến tôi sốc, nó rất tàn bạo".

Khi dương vật bị gãy, Ray chạy vào phòng tắm để lấy một chiếc khăn tắm cầm máu, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

"Có nhiều máu nhiều đến mức tôi cảm thấy choáng váng và sau đó tôi bất tỉnh", Ray kể. "Cuối cùng tôi đã ngã đập mặt xuống sàn".

Sau khi tỉnh lại, Ray và bạn gái gọi xe cấp cứu.

gay-duong-vat3

Sau tai nạn, Ray đã ngất vì mất quá nhiều máu.

Khi đến bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán Ray bị đứt niệu đạo và tổn thương tĩnh mạch và động mạch. Về cơ bản, Ray đã bị gãy dương vật.

"Trời đất, điều này sẽ khiến bạn khóc. Cho dù bạn là ai hoặc bạn cứng cỏi như thế nào, điều này vẫn thực sự khủng khiếp", Ray kể lại.Bác sĩ cấp cứu cho Ray, anh Jordan Moskoff, giải thích trên chương trình truyền hình: "Dương vật được tạo thành từ mô rất xốp và khi dương vật cương cứng, mô đó chứa đầy máu. Trong quá trình quan hệ tình dục, nếu dương vật bị ‘trượt’, bạn thực sự có thể làm vỡ mô xốp đó".Dương vật bị gãy là một chấn thương nghiêm trọng. Tại bệnh viện, Ray phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 12 giờ đồng hồ.

Ray kể: "Tôi tỉnh dậy và uống thuốc, và theo đúng nghĩa đen thì tinh hoàn của tôi có kích thước bằng hai quả bóng mềm vì tất cả máu đã chảy xuống đó. Nó có màu đen và xanh".

May mắn thay, sau 8 tuần, Ray đã khỏe trở lại và có thể hoạt động bình thường, cả trong công việc và đời sống tình dục.

Anh nói thêm rằng trải nghiệm này cũng củng cố mối quan hệ của anh với bạn gái. "Chúng tôi có lẽ sẽ ở bên nhau trọn đời vì vết thương này", Ray nói. "Đó là lần đầu tiên tôi gặp một người phụ nữ trung thực và quan tâm đến tôi như vậy".

Trước đó, một phụ nữ cũng xuất hiện trên chương trình "Sex Sent Me To The ER", kể về sự cố 'lên đỉnh' suốt 4 tiếng khiến cô phải nhập viện cấp cứu.

Gãy dương vật xảy ra khi nào?

Tiến sĩ Jed Kaminestky, trợ lý giáo sư lâm sàng tại Trung tâm Y tế Đại học New York (Mỹ), nói với Insider rằng gãy dương vật khác một chút so với gãy xương thông thường.

Tiến sĩ Kaminestky nói: "Khi quan hệ tình dục, dương vật đang cương cứng có thể bị gãy, nhưng không giống như gãy xương thông thường.

"Khác với gãy xương cánh tay hay xương quay, nếu gãy dương vật, thể hang sẽ bị rách".

Thể hang là ba khoang xốp tạo nên dương vật và chứa đầy máu khi ‘cậu nhỏ’ cương cứng, theo website của Trường Y, Đại học Boston (Mỹ).

Mặc dù hiếm gặp, tiến sĩ Kaminestky cho biết loại tổn thương này thường xảy ra sau một cú đánh mạnh vào dương vật, thường là khi chơi thể thao, quan hệ tình dục hoặc va vào bề mặt cứng.

Kaminestky nói với Insider: "Khi dương vật bị gãy, bạn có thể nghe thấy tiếng rách và dương vật có thể bắt đầu chuyển sang màu đen và xanh. Trong trường hợp nghiêm trọng, bạn có thể làm tổn thương niệu đạo dẫn đến tiểu ra máu".

Nếu nghi ngờ mình bị gãy dương vật, bạn nên đến gặp bác sĩ ngay để được chụp MRI hoặc siêu âm tìm vết rách. Sau đó, bác sĩ có thể rạch dương vật và nối lại các khu vực bị rách.

(Nguồn: Metro, Insider)

comment Bình luận

largeer