Đến với Kamel giúp tôi độc lập về kinh tế và tôi thấy hạnh phúc

Ở trong mỗi con người chúng ta ai cũng có những khát vọng mơ ước và mơ ước của tôi là được độc lập về kinh tế tự chủ cho bản thân gia đình và cho xã hội. Xuất thân của Hải Đường từ nghề phun xăm thẩm mỹ chuyển qua ngành spa và điều trị gia chuyên nghiệp.
20/07/2021 16:27

Hải Đường là một trong những bà chủ Spa thành công của Kamel Group, tại một sự kiện gặp chị với sự thay đổi hoàn toàn khác, từ một phụ nữ hết sức bình thường, sau hơn một năm đến với Kamel Group, chị đã hòan toàn lột xác chở thành bà chủ thành đạt, chị vui vẻ chia sẻ về công việc của mình.

“Suốt những ngày tháng làm phun xăm, tôi có rất là nhiều khách muốn điều trị mụn và điều trị nám, và chính bản thân tôi cũng không được tự tin về làn da của chính mình. Tôi đã mất rất là nhiều thời gian công sức cũng như là tiền bạc để đi tìm hiểu cho mình một phương pháp điều trị theo quy chuẩn của y khoa và phát triển cho ngành nghề spa của mình hơn là nơi để nuôi sống của tôi và gia đình tôi”, chị Hải Đường chia sẻ.

kamal,

Vào năm 2019, Hải Đường được gặp chị Trần Trà My - Tổng Giám đốc Kamel Group, chị là người đã dẫn dắt cô để cho cô có bước đường thành công như ngày hôm nay. Tại đây, Hải Đường được ở trải nghiệm sản phẩm căng bóng phục hồi cấu trúc da và sản phẩm xử lý mụn detox.

 

“Mới đầu, tôi chỉ có ý định là nhập về để làm tại spa chứ không có ý định là phát triển hệ thống. Nhưng sau đó tôi nhận thấy rằng là rất nhiều người có con đường giống tôi họ đang trên con đường đi tìm sản phẩm điều trị chuẩn y khoa và từ đó là tôi đã có một suy nghĩ là sẽ giúp đỡ nhiều hơn nữa những người giống như tôi và không bị mất tiền chữa trị nhiều khi làm cho khách hàng của mình. Chính bởi điều này, nên tôi đã quyết tâm đi theo hệ thống điều trị chuẩn y khoa của Karmel và được sự chỉ bảo dẫn dắt đào tạo của chị My để cho tôi có thể có kiến thức có kinh nghiệm và trở thành một con người được huấn luyện chuyên nghiệp và thực thụ. Để tôi có ngày hôm nay với mức thu nhập hơn 100 triệu/1 tháng thì hiện tại bây giờ đây tôi không còn phải suy nghĩ nhiều về kinh tế và ở trong hệ thống của tôi thì cũng có rất là nhiều các chủ spa từ Bắc vào Nam và xa xa hơn nữa là là các nước Anh, Mỹ Nhật Bản hay Đài Loan,… đại lý ở khắp mọi nhập hàng của tôi và phát triển hệ thống.

 

Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc, cảm ơn chị Trần Trà My cảm ơn Karmel!”, Hải Đường hân hoan.

comment Bình luận

largeer