Doanh số vẫn ổn định trong mùa dịch nhờ Kamel

Nhờ có Kamel mà những người phụ nữ biết làm đẹp cho bản thân và mọi người giúp nâng cao thu nhập, dần dần nâng cao hiểu biết, vươn lên thoát nghèo, làm chủ cuộc sống và vượt dịch COVID-19 với doanh số ổn định.
23/07/2021 09:17

Năm 2016, Quyên Lê bén duyên với nghề làm đẹp. Quyên Lê đi học nhưng theo cô, ngày đó để học được nghề này rất khó khăn, chủ spa không dạy cho kỹ thuật vì họ sợ học giỏi rồi sẽ không làm cho họ nữa. Không quản ngại khó khăn vất vả vì hạn hẹp kiến thức, Quyên Lê cứ thế mày mò học hỏi trau dồi để nâng cao trình độ.

z2633004384755_bd0f652c081c55c12a78e3f702295978

Sau 2 năm chị tự tin với vốn kiến thức đã học trong thời gian qua và quyết định mở một spa nhỏ cho riêng mình. Với ngành làm đẹp này liên tục phải học hỏi công nghệ mới để khiến khách hàng hài lòng nhất. Chính vì vậy, cứ ở đâu có hội thảo, học tập, trải nghiệm là chị đi tìm hiểu nhưng ôm một đống hàng về không làm được vì kỹ thuật làm không đúng. Trải qua nhiều thất bại và chưa hoàn thiện bản thân, Quyên Lê may mắn khi tìm đến Kamel qua lời mời kiên trì của một người bạn.

Chính bởi định mệnh đó, chị tham dự hội thảo sau một thời gian test sản phẩm. Trong quá trình tìm hiểu ngày càng nhận ra giá trị cốt lõi của Kamel luôn đem giá trị thật cho chủ spa. “Với 3 năm gắn bó với Kamel từ một người nhút nhát thiếu kiến thức đào tạo nhưng đến nay tôi đã hoàn toàn lột xác tự tin đứng giảng trước hàng trăm chủ spa. Thật sự cảm ơn Kamel rất nhiều đã cho tôi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và qua 2 mùa dịch doanh số tôi vẫn ổn định”, Quyên Lê chia sẻ.

Phúc Hưng

comment Bình luận

largeer