Doanh số vẫn ổn định trong mùa dịch nhờ Kamel
Năm 2016, Quyên Lê bén duyên với nghề làm đẹp. Quyên Lê đi học nhưng theo cô, ngày đó để học được nghề này rất khó khăn, chủ spa không dạy cho kỹ thuật vì họ sợ học giỏi rồi sẽ không làm cho họ nữa. Không quản ngại khó khăn vất vả vì hạn hẹp kiến thức, Quyên Lê cứ thế mày mò học hỏi trau dồi để nâng cao trình độ.

Sau 2 năm chị tự tin với vốn kiến thức đã học trong thời gian qua và quyết định mở một spa nhỏ cho riêng mình. Với ngành làm đẹp này liên tục phải học hỏi công nghệ mới để khiến khách hàng hài lòng nhất. Chính vì vậy, cứ ở đâu có hội thảo, học tập, trải nghiệm là chị đi tìm hiểu nhưng ôm một đống hàng về không làm được vì kỹ thuật làm không đúng. Trải qua nhiều thất bại và chưa hoàn thiện bản thân, Quyên Lê may mắn khi tìm đến Kamel qua lời mời kiên trì của một người bạn.
Chính bởi định mệnh đó, chị tham dự hội thảo sau một thời gian test sản phẩm. Trong quá trình tìm hiểu ngày càng nhận ra giá trị cốt lõi của Kamel luôn đem giá trị thật cho chủ spa. “Với 3 năm gắn bó với Kamel từ một người nhút nhát thiếu kiến thức đào tạo nhưng đến nay tôi đã hoàn toàn lột xác tự tin đứng giảng trước hàng trăm chủ spa. Thật sự cảm ơn Kamel rất nhiều đã cho tôi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và qua 2 mùa dịch doanh số tôi vẫn ổn định”, Quyên Lê chia sẻ.
Phúc Hưng

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm