Thầy giáo cấp 3 dùng clip ân ái tống tiền người tình

Có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ, một thầy giáo dạy cấp 3 ở Quảng Trị đã dùng clip nóng để buộc người tình phải đưa 8 triệu đồng.
By N.N (T/H)/ Sức Khỏe Cộng Đồng
05/07/2021 20:54

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Thầy giáo cấp 3 dùng clip nóng tống tiền người tình. (Ảnh minh họa).

Thầy giáo cấp 3 dùng clip nóng tống tiền người tình. (Ảnh minh họa).

Vụ việc thầy giáo dùng clip tống tiền người tình xảy ra trên địa bàn huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Thầy giáo trong vụ việc là ông Nguyễn Hữu Dũng (38 tuổi, ngụ tại thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng).

Báo Người Lao Động đưa tin: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Lăng vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Dũng về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo tường thuật, ông Dũng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ ngụ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Ngày 1/6 vừa qua, ông Dũng dùng đoạn clip quay cảnh nhạy cảm giữa mình và người phụ nữ này để uy hiếp tinh thần, buộc cô ta phải đưa 8 triệu đồng.

Khi ông Dũng đang nhận số tiền trên tại đường Ngô Quyền, thị trấn Diên Sanh thì bị Công an huyện Hải Lăng bắt quả tang.

Ông Dũng khai nhận đã dùng đoạn clip "nóng" để đe dọa, uy hiếp người tình nhằm chiếm đoạt tài sản. Ông Dũng là giáo viên - đang công tác tại một trường trung học phổ thông ở huyện Hải Lăng.

Báo Thanh Niên dẫn trao đổi với lãnh đạo nhà trường cũng xác nhận đã nhận được thông báo của Công an về việc tạm giam đối với thầy Dũng.

comment Bình luận

largeer