"The Up Project" tổ chức sự kiện thiện nguyện “Thực”

Ngày 16 - 17/4, "The Up Project" đã tổ chức sự kiện chính có tên là “Thực” qua hình thức một chuyến đi thiện nguyện tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
21/04/2022 11:39

"The Up Project" là dự án phi lợi nhuận được thành lập vào tháng 7/2019 bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam và THPT Kim Liên với mục đích giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh thành miền Bắc và Bắc Trung Bộ thông qua các sự kiện khác nhau trong từng mùa hoạt động của dự án.

Empty

Sự kiện nhằm góp phần chắp cánh ước mơ, cũng như mang lại niềm tin và niềm hi vọng cho các em về một tương lai phía trước.

Empty

Ngày 16 - 17/4, "The Up Project" đã tổ chức sự kiện chính có tên là “Thực” qua hình thức một chuyến đi thiện nguyện tới các em của Trường Tiểu học 2 Thạch Ngàn 2 và trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn, Con Cuông tỉnh Nghệ An.

Empty

Cùng với những hiện vật có giá trị, thiết yếu cho việc dạy và học thu nhận được qua đợt tổ chức quyên góp, dự án sẽ mong muốn sẽ được mang lại cho các em nhỏ thật nhiều niềm vui, sự đủ đầy, trọn vẹn niềm hy vọng và chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa hơn.

Empty
Empty

Tiếp nối thành công của những mùa trước, bước sang mùa thứ 4, “The Up Project” đã tổ chức thành công tiền sự kiện gây quỹ Cổ qua hoạt động bán đồ online trên các trang mạng xã hội với số lượng người mua đông đảo và Workshop: Trạm vào dịp lễ giáng sinh vừa rồi cùng những hoạt động rất thú vị, ý nghĩa.

Empty
Empty

Tuy còn trẻ nhưng với mong muốn lan tỏa yêu thương, cống hiến cho cộng đồng chúng em mong quý nhà báo quan tâm đến sự kiện chính “Thực” từ dự án để mọi người trong cộng đồng xung quanh được tiếp cận gần hơn tới những việc làm nhỏ bé mà ý nghĩa, ấm áp trong mùa dịch này.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer