Thừa Thiên Huế: Học sinh nghỉ học ngày 15/11 do mưa lũ

Do mưa lớn gây ngập lũ cục bộ, tối 14/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế có thông báo khẩn gửi các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường chủ động cho học sinh nghỉ học vào ngày 15/11.
15/11/2023 07:37

Hiện nay, nhiều vùng thuộc địa bàn các huyện Phong Điền, Hương Trà, Quảng Điền, Phú Lộc, Phú Vang, A Lưới, Nam Đông và thành phố Huế đã xảy ra tình trạng ngập lũ cục bộ.

Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và Hiệu trưởng các trường trực thuộc Sở  chủ động thông báo cho học sinh nghỉ học ngày thứ tư (15/11).

Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế

Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế

Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trung tâm và Hiệu trưởng các trường thông tin sớm thông báo này trên các phương tiện để học sinh, giáo viên và phụ huynh biết, thực hiện đảm bảo an toàn chung cho học sinh, giáo viên và chủ động cho phụ huynh.

Trước đó, học sinh ở huyện Nam Đông và một số vùng ở Hương Trà, Quảng Điền, Phong Điền cũng phải nghỉ học vào ngày 14/11 do mưa lớn gây ngập úng.

Theo Báo Thừa Thiên Huế

comment Bình luận

largeer