Thực phẩm kết hợp cùng đậu đỏ giúp giải độc, làm đẹp da

Đậu đỏ là một loại đậu thực phẩm phổ biến trong cuộc sống. Khi kết hợp đậu đỏ với một số loại thực phẩm còn có thể giải độc cơ thể, làm đẹp da, giảm táo bón.
06/03/2023 17:29

Đậu đỏ và lúa mạch

Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này có thể loại bỏ mỡ trong cơ thể. Đối với một số người béo phì, nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể quá nhiều mỡ. Vì vậy trong thời gian bình thường nên uống một ít nước đậu đỏ yến mạch có thể giảm cân hiệu quả. Đồng thời cũng có thể nhanh chóng đào thải độc tố và cặn bã ra khỏi cơ thể, giảm táo bón hiệu quả.

Đậu đỏ và kê

Kê là một sản phẩm bổ dưỡng tốt, có thể dưỡng dạ dày và bảo vệ dạ dày. Ăn đậu đỏ và kê cùng nhau không chỉ có tác dụng dưỡng huyết mà còn có hiệu quả thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu của dạ dày.

Đồng thời có tác dụng nhuận tràng hiệu quả, nhanh chóng giảm táo bón. Phụ nữ ăn một ít cháo đậu đỏ và kê còn có tác dụng dưỡng nhan, làm đẹp rất tốt cho cơ thể.

Ảnh: Healthline

Ảnh: Healthline

Đậu đỏ và hạt sen

Giá trị dinh dưỡng của hạt sen rất cao, còn có thể chữa mất ngủ. Chị em phụ nữ có thể nấu chung đậu đỏ và hạt sen thành cháo, có tác dụng dưỡng nhan.

Ngoài ra, còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe đường tiêu hóa rất hiệu quả. Nhu động ruột có thể nhanh chóng đào thải một lượng lớn chất độc và cặn bã trong cơ thể, giảm táo bón hiệu quả.

Đậu đỏ và gạo đen

Trên thực tế, đậu đỏ và gạo đen kết hợp với nhau nấu thành cháo, không chỉ có thể bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có hiệu quả cải thiện tuần hoàn máu, có tác dụng dưỡng khí dưỡng huyết, rất có ích cho sức khỏe. Các loại đậu rất giàu chất xơ thô, có thể thúc đẩy nhu động ruột nhanh chóng và giảm táo bón một cách hiệu quả.

Theo Aboluowang

comment Bình luận

largeer