Tích cực hoạt động vì cộng đồng

Vào một ngày đầu năm 2021 chúng tôi ghé thăm trạm liên lạc Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng miền Nam, Văn phòng liên lạc Ban Thông tin Truyền thông Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tại phía Nam, Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin Truyền thông tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, trụ sở Công ty BĐS Thiệu Bình Land.
23/02/2021 11:38

Tiếp đón chúng tôi ông Thái Hữu Trường, Giám đốc Công ty BĐS Thiệu Bình Land kiêm phụ trách trạm liên lạc phát hành báo chí tại Thành phố Thủ Dầu Một rất ân cần và niềm nở.

vpmien nam

Những ai đã tiếp xúc với doanh nhân trẻ này mới cảm nhận được nhân cách cao đẹp bởi doanh nhân Thái Hữu Trường, dù đam mê kinh doanh và rất bận rộn nhiều vai trò khác nhau nhưng vẫn dành thời gian cho công tác xã hội từ thiện. Công ty BĐS Thiệu Bình Land ra đời đã hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua, Ban Giám đốc Công ty đã có mặt tại miền Trung để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con lũ lụt.

Bên cạnh nhiều hoạt động và dự án rất phong phú, nhiều khách hàng đánh giá cao và rất ưa chuộng, công ty cũng là Văn phòng liên lạc hoạt động truyền thông rất hiệu quả và thiết thực với nhiều sự kiện Giáo dục công tác xã hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng được tổ chức. Chính vì vậy, không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến rất nhiều giấy khen, thư cảm ơn và kỷ niệm chương do các cơ quan đơn vị và các tổ chức trao tặng cho doanh nhân Thái Hữu Trường và Ban Giám đốc Công ty Thiệu Bình Land vì có nhiều đóng góp tích cực cho công tác xã hội và truyền thông.

Đình Vương - Kim Đức

comment Bình luận

largeer