Tiền Giang: 11 công nhân bị ngộ độc sau khi ăn trưa

Tối 7/5, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa xảy ra vụ 11 công nhân bị ngộ độc thực phẩm tại một doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Long Giang.
08/05/2024 07:37

Theo biên bản sự việc ban đầu của cơ quan Công an, vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, công nhân của Công ty TNHH Knitpassion - Khu công nghiệp Long Giang (ấp 1, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước) bắt đầu ăn cơm trưa tại công ty.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút, 11 công nhân có biểu hiện đau bụng, chóng mặt, nôn ói nên được đưa đến bộ phận y tế của công ty. Sau đó, 11 công nhân này được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.

tiengiang

11 công nhân được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang. (Ảnh: Báo Ấp Bắc)

Qua làm việc với Công ty TNHH Knitpassion, doanh nghiệp cho biết, đặt suất ăn công nghiệp của Công ty TNHH N.Đ.P (ấp 5, xã Tân Lập 1). Công ty cung cấp suất ăn này nấu cơm từ bên ngoài và đem vào công ty. 11 công nhân này là lao động thời vụ được thuê để dọn dẹp vệ sinh.

Tại thời điểm ăn trưa có các món gồm: Cá ngừ kho khóm, hủ tiếu xào chay, chả lụa chay. Công ty Knitpassion không lưu mẫu thức ăn.

Đến thời điểm hiện tại, theo Công ty TNHH Knitpassion cung cấp, tình hình sức khỏe của 11 công nhân đã ổn định và đang tiếp tục theo dõi điều trị.

Theo Báo Ấp Bắc

comment Bình luận

largeer