Tiết lộ thư tuyệt mệnh trong vụ 4 bố con chết cháy ở Tuyên Quang

Cơ quan chức năng đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh trong vụ 4 bố con chết cháy ở Tuyên Quang. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc có dấu hiệu của việc tự tử.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
28/09/2021 08:28
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc 4 bố con chết cháy ở Tuyên Quang xảy ra chiều qua (27/9), khiến dư luận bàng hoàng.

Sự việc xảy ra tại thôn Lập Thành, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Nạn nhân là 4 bố con trong 1 gia đình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình, nhiều khả năng người cha đã gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, do các nạn nhân đã tử vong, công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.

Theo cơ quan công an, khoảng 1h30 rạng sáng 27.9, tại thôn Lập Thành, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang xảy ra vụ cháy tại nhà ông Nguyễn Hữu D. (48 tuổi, ở xã Thái Hòa).

Hậu quả làm ông D. tử vong tại chỗ, 3 bé gái con của ông D. bị bỏng xăng rất nặng. Người dân đã đưa các cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến trưa 27/9 cả 3 cháu đều đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Bước đầu tại hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu thập được thư tuyệt mệnh của ông Nguyễn Hữu D..

Một người nhà nạn nhân kể lại rằng, khoảng 16h hôm 26/9, ông Nguyễn Hữu D. cãi nhau với vợ. Buổi tối, người đàn ông trung niên tiếp tục đánh đập khiến vợ bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu, đêm hôm đó, trong nhà chỉ còn 4 cha con.

Ông D. quê ở Hải Phòng, lập gia đình năm 2010 và sống tại quê vợ Tuyên Quang. Ông làm công nhân ở tỉnh Thái Nguyên nhưng do dịch bệnh đã về nhà 4 tháng qua. Gia đình thuộc hộ cận nghèo của xã.

Hàng xóm nhận xét ông D. lành tính, sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Còn chính quyền xã Thái Hòa cho biết, ông D. chưa có tiền án, tiền sự. Cuộc sống vợ chồng thi thoảng có xô xát, cãi vã.

comment Bình luận

largeer