Tiêu chí lựa chọn kem nền cho tuổi trung niên 30+

Để lựa chọn một tuýp kem nền cho tuổi trung niên đôi khi gặp khó khăn vì tuổi này làn da có nhiều dấu hiệu lão hóa mạnh, nhưng kem nền phải đảm bảo an toàn và lớp nền vẫn tự nhiên.
28/03/2021 16:56

Những dấu ấn thời gian của tuổi xế chiều khiến làn da chị em bắt đầu xuất hiện nhiều đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn,...vì vậy các chị em luôn cảm thấy tự ti khi trang điểm. Nhưng vào độ tuổi 30+, quan điểm làm đẹp cũng khác rất nhiều, lúc này làm đẹp phải đi đôi với sức khỏe bên trong, có nghĩa tiêu chí lựa chọn kem nền trang điểm cũng khắt khe hơn. Để giúp chị em bắt đầu, đây là tổng quan những điều cần cân nhắc khi chọn kem nền cho tuổi trung niên. 

Kem nền là gì?

Kem nền là sản phẩm được chị em phụ nữ sử dụng rất phổ biến, chúng giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, nám, tàn nhang,... Và tạo một lớp nền bảo vệ da giúp da mịn màng trắng sáng.

2

Kem nền giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, nám,...

Cũng như kem dưỡng da khác, kem nền cũng được chia ra thành nhiều loại phù hợp với nhiều loại da như: Kem nền cho da khô, kem nền cho da dầu, kem nền cho da hỗn hợp. Ngoài chức năng chính là che khuyết điểm, kem nền hiện nay còn chứa những chức năng đặc biệt khác như: Chỉnh tone da, làm mờ vết thâm mụn, chống nhăn và làm mờ sạm nám trên da cho chị em lựa chọn. 

Dấu hiệu lão hóa da ở phụ nữ tuổi trung niên 

Những dấu hiệu như xuất hiện khi qua tuổi 25 là các nếp nhăn hai bên mắt, má chảy xệ, da khô và sạm màu… biểu hiện dễ nhìn nhất cho thấy việc lão hóa da ở phụ nữ trung niên đang diễn ra. Thực tế thì làn da của phái nữ phải đối mặt với lão hóa từ khá sớm do các yếu tố thời gian, môi trường sống, chế độ sinh hoạt khiến làn da của chị em phụ nữ lão hóa rõ rệt. Làn da trắng hồng ngày nào giờ đã có những vết thâm nám, cơ mặt trở nên kém săn chắc và đuôi mắt xuất hiện những nếp nhăn. 

3

Dấu hiệu lão hóa da là xuất hiện nếp nhăn, má chảy xệ, da khô và sạm màu

Dấu ấn thời gian hiện lên khuôn mặt khiến chị em dần mất đi tự tin, ngại gặp bạn bè hay đến những nơi tiệc tùng sôi động. Kem nền cho tuổi trung niên ra đời như một biện pháp thần kì giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách nhanh chóng. Nhờ ưu điểm vượt trội, giá thành hợp lý và đặc biệt tác dụng nhanh chóng mà kem nền được rất nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên yêu thích. 

Kem nền trang điểm giải pháp tô điểm vẻ đẹp cho làn da phụ nữ tuổi trung niên 

4

Kem nền cho tuổi trung niên giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách nhanh chóng

Như đã phân tích ở trên, khi bước vào độ tuổi 30+ phụ nữ đều hướng đến vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn phải tự nhiên, quý phái nhưng không già dặn. Chính vì thế chị em luôn mong muốn tìm được một loại kem trang điểm giúp che khuyết điểm tốt, làm sáng tone da nhưng phải thật tự nhiên. Hiểu được những mong muốn đó, kem nền cho phụ nữ tuổi trung niên ra đời với những tiêu chí hoàn hảo: 

Tạo lớp nền trang điểm tươi tắn, mỏng mịn, bóng khỏe tự nhiên 

  •     Che khuyết điểm tốt, xóa mờ vết nám và tàn nhang chỉ trong tích tắc 
  •   Tone màu kem nền nã, hợp màu da tự nhiên

Những tiêu chí khi lựa chọn kem nền cho phụ nữ trung niên 

Kem nền là loại kem phủ trực tiếp lên da mặt vì vậy bạn nên lựa chọn kem nền theo những tiêu chí cơ bản dưới đây:

  •   Có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng
  •   Thành phần an toàn 
  •   Tinh chất thiên nhiên 
  •   Thành phần kem giúp chống nhăn, mờ nám, ngăn ngừa lão hóa,…
  •   Tone màu kem nền nã, hợp với màu da
  •   Có độ dưỡng ẩm vừa phải, giúp da bóng mịn khi sử dụng 
  •   Mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng 
  •   Độ che phủ cao, nền mỏng nhẹ tự nhiên 
kem-nen-tuoi-trng-nien2

Kem nền tuổi trung niên nên chọn sản phẩm an toàn và mang lại lớp nền tự nhiên

Trong vô số thương hiệu kem nền với hàng ngàn lời chào mời hấp dẫn càng khiến cho người dùng không biết nên chọn loại kem nền nào phù hợp, đặc biệt là kem nền cho tuổi trung niên.

Bạn đọc có thể tham khảo, một trong những sản phẩm kem nền được các chị em tuổi trung niên yêu thích nhất hiện nay là CC High- end của thương hiệu Vanesa. Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên như hồng sâm, rau má, rau sam, rễ cây Kava...không chỉ đem đến một lớp nền hoàn hảo tự nhiên, mà còn an toàn rất phù hợp với độ tuổi trung niên 30+.

Lê Trang/ Viện Công nghệ Sức khỏe

comment Bình luận

largeer