Tìm hiểu các loại thực phẩm yêu thích

Người ta nói rằng có hơn 2.000 loại trái cây trên khắp thế giới, rất có thể chúng ta không biết hầu hết chúng. Ngoài ra còn có nhiều điều về các sản phẩm yêu thích của chúng ta có thể nằm ngay dưới mũi chúng ta mà thường có xu hướng bỏ qua. Cùng tìm hiểu các loại thực phẩm yêu thích của chúng ta và xem có bao nhiêu điều thực sự chưa biết về chúng.
06/10/2022 13:46

Dâu tây

Empty

Dâu tây bắt đầu từ những hạt nhỏ được trồng dưới đất vào cuối mùa đông hoặc mùa xuân. Vài tháng sau, vào khoảng đầu mùa thu, những cây con đầu tiên được thành lập. Sau khi trồng được 2 đến 3 năm, chúng đang ở thời kỳ đỉnh cao, cho nhiều dâu tây. Tuy nhiên, khoảng 3 năm sau, cây chết, và bạn phải ném hạt giống mới vào.

Nướng bánh quy

Empty

Có một vài vấn đề mà mọi người thường gặp phải khi nướng bánh quy. Chúng có thể có quá nhiều hoặc quá ít bột, quá nhiều chất nổi lên hoặc thiếu một thành phần chính. Một sai lầm chính mà mọi người thường mắc phải là không làm lạnh bột trước khi nướng, một điều thường xảy ra ở các loại bánh quy bị dính bột.

Cách chọn dưa hấu

Empty

Dưa hấu chín thường có đốm ruộng, đó là một mảng màu đổi màu cho biết vị trí của quả nằm trên mặt đất. Màu sắc của miếng dán phải là màu vàng kem, không trắng hoặc hơi vàng. Ngoài ra, thân cây trông rất khô, giống như sắp rụng, cùng với màu vàng/nâu sẫm.

Cắt chanh

Empty

Có rất nhiều cách sai và đúng để bạn có thể cắt một miếng chanh, và một trong những cách đúng là cắt nó thành 3 phần. Vì vậy, thay vì thực hiện kiểu cắt ở giữa cổ điển, hãy thử cắt nó thành 3 mảnh. Điều này sẽ giúp bạn lấy ra hầu hết nước ép.

Cacao praline

Empty

Cacao praline là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất trên khắp thế giới, và các thương hiệu khác nhau đã tạo ra các sản phẩm của riêng họ. Tuy nhiên, một số thương hiệu phổ biến nhất lại chứa rất ít sô cô la và một lượng lớn đường và dầu cọ.

Đong nước gạo

Empty

Với phương pháp này, tất cả những gì bạn cần là đốt ngón tay của một ngón tay. Bạn chỉ cần vo gạo như bình thường, sau đó thêm nước vào cho đến khi ngập đến đốt ngón tay của bạn. Đó là cách bạn biết rằng bạn có đủ nước để nấu cơm.

Cách nhận biết thịt chín

Empty

Có nhiều cách khác nhau để mọi người có thể thưởng thức thịt của họ, và bạn cần biết mình thích món gì trước khi gọi món tại nhà hàng. Bleu - một phương pháp truyền thống của Pháp, nơi thịt nguội được đặt trên lửa lớn trong thời gian rất ngắn. Sau đó là hiếm, vừa hiếm, vừa, vừa, tốt và được thực hiện tốt.

Chọn táo

Empty

Có rất nhiều loại táo khác nhau, tùy thuộc vào vị trí của bạn trên hành tinh. Hầu hết táo được biết là ngọt và rất có hương vị, trong khi một số lại khá chua và không được hầu hết mọi người ưa thích. Vì vậy, việc biết bạn đang mua gì khi đến cửa hàng luôn hữu ích.

Có nhiều loại hành

Empty

Có khá nhiều loại hành trên thị trường, và một số loại phổ biến nhất là hành lá, hành lá, hành trắng, hành vàng, hành tím và hẹ tây. Tất cả chúng đều có hương vị đặc trưng rất riêng và được sử dụng theo nhiều cách khác nhau cho các món ăn và sáng tạo khác nhau.

Bánh pho mát

Empty

Cheesecake là một trong những món tráng miệng được yêu thích nhất trên khắp thế giới, và nhiều quốc gia đã tạo ra phong cách riêng của họ. Ví dụ, bánh pho mát kiểu New York nổi tiếng là kem và rất có hương vị vì nó được nướng trong nước. Sau đó, chúng tôi có bánh phô mai souffle Nhật Bản, nhẹ như một đám mây. Chúng tôi cũng có bánh phô mai basque rất độc đáo , cũng được nướng và đốt cháy ở trên cùng để tạo ra một lớp khác biệt.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer