TP. HCM đình chỉ hoạt động phòng khám Thẩm mỹ Sao Hàn 1 trong 18 tháng

Với hành vi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh khi không có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, Phòng khám thẩm mỹ Sao Hàn 1 - Chi nhánh Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star-Sao Hàn (Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ) – địa chỉ: số 781/C5-C7 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt 90 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng.
03/06/2023 23:34
Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 90 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng

Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 90 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 18 tháng

Trong đợt này, ngoài xử phạt Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn, Thanh tra Sở Y tế còn xử phạt 2 đơn vị và 2 cá nhân khác. Cụ thể, xử phạt Công ty TNHH Viva Beauty Dental địa chỉ số 46 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1 số tiền 12 triệu đồng vì hoạt động có biển hiệu nhưng không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định; ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động; lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Chi nhánh 4 Công ty TNHH Chất lượng Cuộc sống Kim Cương - Trung tâm Sản nhi Diamond, địa chỉ số 9 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 bị phạt 57 triệu đồng do người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện.

Theo đó, Thanh tra Sở Y tế yêu cầu đơn vị này buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Danh sách xử phạt VPHC của bộ phận khám chữa bệnh

Danh sách xử phạt VPHC của bộ phận khám chữa bệnh

Chủ Hộ kinh doanh Phòng khám chữa bệnh BS. Lê Som Lan địa chỉ số 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5 bị phạt 9 triệu đồng vì người hành nghề không đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh theo quy định; hoạt động có biển hiệu nhưng không có đủ các thông tin cơ bản; ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động.

Với hành vi làm lộ tình trạng bệnh, thông tin mà người bệnh đã cung cấp và hồ sơ bệnh án; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện, bác sĩ Cao Hữu Thịnh bị phạt 24,5 triệu đồng, đồng thời phải tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Cao Ánh

comment Bình luận

largeer