TP HCM gỡ bỏ điểm phong tỏa cuối cùng thuộc chuỗi lây nhiễm tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sáng 23/2, Lô F, chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13 (quận Tân Bình, TP.CM) đã được lực lượng chức năng dỡ phong tỏa sau nhiều ngày "nội bất xuất, ngoại bất nhập" vì COVID-19.
23/02/2021 16:39

Sáng ngày 23/2, cơ quan chức năng quận Tân Bình đã công bố quyết định gỡ bỏ điểm phong toả tại Lô F, chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13 sau thời gian phong toả vì liên quan đến ca mắc Covid-19 là nhân viên của Vietnam Airlines.

Điểm phong toả này thuộc tầng 15 của Lô F chung cư Carillon gồm 16 hộ với 31 người, trong đó có 4 hộ đã được đưa đi cách ly tập trung.

Đây là điểm phong tỏa cuối cùng có bệnh nhân trong chuỗi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất mắc COVID-19 đã được tháo dỡ.

Khi lệnh gỡ phong tỏa chính thức áp dụng, người dân ở các địa điểm trên vỡ òa trong niềm hạnh phúc, chạy ra ngoài vui mừng.

Ngay sau đó, lực lượng y tế cũng có mặt để tiến hành phun xịt khử khuẩn khu vực này.

go-bo-diem-phong-toa

Trước đó vào ngày 22/2, khu vực đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, quận Tân Bình cũng chính thức được dỡ phong tỏa sau nhiều ngày "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Hiện tại, đã hơn 11 ngày trôi qua TP.HCM không phát hiện trường hợp lây nhiễm mới trong cộng đồng. Số trường hợp mắc Covid-19 phát hiện tại Thành phố là 210 trường hợp, trong đó 168 trường hợp đã điều trị khỏi bệnh, 42 trường hợp đang điều trị.

Hiện TP.HCM đang cách ly tập trung là 1.476 người; số người đang được cách ly tại nhà, nơi lưu trú là 917 người.

Theo Người đua tin

comment Bình luận

largeer