TPHCM: Đêm chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh” năm 2023

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện tài năng và tri thức trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh” năm 2023.
23/08/2023 11:17

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 26/8 tại Hội trường C, Trường Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh, số 140 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh” là một sân chơi bổ ích, với mục đích tôn vinh và khuyến khích phát triển toàn diện sinh viên đang theo học tại Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ là nơi để các sinh viên thể hiện tài năng, sự sáng tạo và phong cách riêng, cuộc thi còn là cơ hội giúp tăng sự tự tin, nâng cao kiến thức chuyên môn và thúc đẩy tinh thần học tập cũng như phát triển toàn diện cho mỗi cá nhân.

Vòng chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh” năm 2023 diễn ra vào ngày 26/8

Vòng chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh” năm 2023 diễn ra vào ngày 26/8

Vòng chung kết của cuộc thi được đánh giá từ Ban Giám khảo giàu kinh nghiệm, uy tín và các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh và thời trang.

Đối tượng tham gia chung kết cuộc thi “Nét đẹp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh” năm 2023 là các sinh viên đang theo học tại Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh.

Theo PGS.TS. Huỳnh Quang Linh, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Đây là cuộc thi không chỉ đem lại niềm vui và cơ hội, mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần học tập và phát triển cá nhân của mỗi sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường. Tất cả sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tham gia nhiệt tình, chia sẻ đam mê, sáng tạo và tinh thần đồng đội thông qua cuộc thi này. Đây sẽ là một cơ hội quý giá để gắn kết, vươn lên và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ”.

Bảo Bình

 
comment Bình luận

largeer