Tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An

Ngày 23/8, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam, Quỹ Từ thiện vì cộng đồng, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (SKCĐ) cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức tặng quà tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.
24/08/2024 09:47

Hướng tới kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024), ngày 23/8/2024, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Quỹ Từ thiện vì cộng đồng, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và các nhà hảo tâm đã tổ chức chuyến thăm, trao tặng 55 xuất quà với tổng giá trị là 55 triệu đồng nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn ở 2 địa điểm tại UBND xã Bắc thành, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

nghean

Các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại buổi trao quà

Tại buổi tri ân, về phía chính quyền địa phương có ông Nguyễn Văn Dương, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành; Ông Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bắc Thành; Ông Phan Văn Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nhân Thành. Đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Quỹ Từ thiện vì cộng đồng, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng có Nhà báo Phạm Công Thắng, thường trú Tạp chí Sức Khoẻ Cộng Đồng tại Nghệ An.

nguyenvantuan

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bắc Thành phát biểu tại buổi tặng quà

Chương trình tri ân được diễn ra trong không khí trang nghiêm và long trọng với sự tham dự đông đảo của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn của xã Bắc Thành và xã Nhân Thành, huyện Yên Thành. Phát biểu tại buổi tri ân, đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Dương, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành đã khái quát lại những sự hi sinh, mất mát của các liệt sĩ, thương binh, những truyền thống quý báu, tốt đẹp trong công cuộc đấu tranh giành lại độc lập dân tộc của người dân trên địa bàn huyện Yên Thành. Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành cũng bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc, xin đón nhận tình cảm tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Quỹ vì cộng đồng, Tạp chí SKCĐ, các nhà hảo tâm.

“Sự tri ân này sẽ phần nào động viên, chia sẻ, khích lệ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, hy vọng rằng, huyện Yên Thành sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của các cá nhân, tổ chức trong thời gian tới”, ông Dương xúc động chia sẻ.

phanvankien

Ông Phan Văn Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nhân Thành phát biểu tại buổi tặng quà

Tại buổi tri ân, Nhà báo Phạm Công Thắng bày tỏ niềm vinh dự khi được đại diện Đoàn thiện nguyện có mặt tại buổi tri ân tràn đầy ý nghĩa. Nhà báo Phạm Công Thắng với tấm lòng người con xứ Nghệ, đã thay mặt Đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, với mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả cùng các gia đình. “Những món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, sự tri ân từ đáy lòng của chúng tôi, những món quà này không thể bù đắp hết những mất mát, hi sinh mà các thế hệ đi trước đã trải qua trong chiến tranh, nhưng hy vọng rằng nó sẽ mang lại chút ấm áp, niềm vui và sự động viên trong cuộc sống hàng ngày”, Nhà báo Phạm Công Thắng giãi bày.

phamcongthang

Nhà báo Phạm Công Thắng, thường trú Tạp chí Sức Khoẻ Cộng Đồng tại Nghệ An phát biểu tại buổi trao quà

Kết thúc chương trình tri ân, ông Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bắc Thành; Ông Phan Văn Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nhân Thành thay mặt cho Nhân dân hai xã, ghi nhận những hoạt động thiện nguyện của Đoàn và gửi gắm những lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp tới Đoàn thiện nguyện.

Sau đây là một số hình ảnh trao quà tại UBND xã Bắc Thành xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An:

nghean1 (2)
na (2)
na2
na3 (2)
na4 (2)

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer