Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn sẽ giúp chị em có một khuôn mặt mịn màng, không bị mọc lông mặt trở lại và đặc biệt rất an toàn.
16/12/2016 10:30

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn

Hiện nay, nhiều chị em có nhu cầu triệt lông mặt để thay vào đó là bộ mặt trắng mịn và sáng đẹp hơn. Những sợi lông trên mặt luôn làm mất sự tự tin hay vẻ nữ tính vốn có của các chị em.

triet long mat va cach triet long mat vinh vien (3)

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn an toàn

Vì vậy, nhiều người đã tìm đến những biện pháp tẩy lông như dùng kem tẩy lông hay wax lông mặt…nhưng không đem lại hiệu quả. Bạn sẽ có gương mặt sáng mịn, đẹp không tì vết với biện pháp triệt lông vĩnh viễn đảm bảo an toàn và “tạm biệt” lông đen, cứng và rậm rạp.

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn với công nghệ cao.

Những sợi lông lỳ lợm trên mặt hay những ria mép đen sì như đàn ông…sẽ làm giảm độ trắng mịn của da khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống. Thời này, sẽ không còn lo lắng vì điều đó nữa, đã có những công nghệ cao, tân tiến hỗ trợ trong liệu trình triệt lông.

triet long mat va cach triet long mat vinh vien (1)

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn không khó

Với các phương pháp triệt lông thông thường không cho kết quả triệt lông cao, để triệt lông mặt an toàn các bác sĩ khuyên dùng nên áp dụng công nghệ New – Elight. Công nghệ này có thể áp dụng trong trường hợp mặt có nhiều lông sậm màu hoặc nhạt màu, có thể cho cả nam và nữ, biện pháp này nhanh chóng cho ra kết quả duy trì ổn định.

New - Elight giúp triệt lông an toàn, không đau rát với sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng kết hợp với hệ thống làm lạnh bảo vệ da khỏi sự phát tán của năng lượng. Hơn nữa với công nghệ này còn giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

triet long mat va cach triet long mat vinh vien (1)

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn sẽ giúp chị em có một làn da mịn màng

Triệt lông vùng mặt với Công nghệ Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố năng lượng Laser Diode và công nghệ Motif Mode tạo nên những tính năng ưu việt, đem đến kết quả triệt lông mặt tận gốc, đảm bảo kết quả không tái phát.

Với bước sóng 810nm, công suất đỉnh 450W mà tia Laser Diode có thể xuyên sâu vào tận trong lớp trung bì của tế bào da để loại bỏ tận gốc các nang lông, đồng thời chặn đứng nguồn dinh dưỡng nuôi lông đó. Nhờ vậy, Diode Laser có thể triệt lông mặt hiệu quả đến 99%.

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn và Quy trình triệt lông vĩnh viễn.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn. Các chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám vùng lông trên da mặt nhằm xác định rõ mức độ, tình trạng để từ đó đưa ra liệu trình triệt lông phù hợp đối với từng khách hàng.

triet long mat va cach triet long mat vinh vien (2)

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn tại các spa

Bước 2: Làm sạch vùng lông mặt. Vùng da mặt sẽ được làm sạch nhằm tiêu diệt bụi bẩn, tạo độ thông thoáng cho các lỗ chân lông và giúp ánh sáng dễ dàng hấp thụ nhanh hơn.

Bước 3: Bôi gel lên vùng da mặt. Bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng da mặt để làm dịu da.

Bước 4: Áp dụng công nghệ cao, chiếu ánh sáng vào vùng da mặt. Các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng lông mặt của từng khách hàng, sau đó chiếu ánh sáng công nghệ cao đến vùng lông cần tẩy.

triet long mat va cach triet long mat vinh vien (4)

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn không lo mọc lại

Bước 5: Bôi kem dưỡng da. Sauk hi thực hiện triệt lông xong, bạn sẽ được bôi kem dưỡng da giúp da mặt trở nên mịn màng hơn.

Triệt lông mặt và cách triệt lông mặt vĩnh viễn và Chi phí

Ở thẩm mỹ viện Đông Á, triệt lông vùng mặt vĩnh viễn là 1,8 triệu đồng/lần, liệu trình thực hiện 4 – 6 lần, thời gian thực hiện 30 – 40 phút.

Triệt lông vĩnh viễn vùng mặt ở Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có giá từ 800.000 – 1.000.000 đồng/lần.

Ngoài ra, một số Spa, Thẩm mỹ viện khác cũng áp dụng các công nghệ cao trong triệt lông mặt vĩnh viễn với giá thành khác nhau đảm bảo chất lượng cho các khách hàng

comment Bình luận

largeer