Trương Ngọc Ánh tặng cơm bệnh viện dã chiến

Diễn viên Anh Dũng giúp Trương Ngọc đẩy xe chở các phần cơm gửi đến bệnh viện dã chiến, cách đây ít hôm.
19/08/2021 15:19
Empty

Hàng trăm phần cơm được chất gọn gàng trên xe đẩy và được Anh Dũng đưa xuống tầng trệt cho đại diện các bệnh viện dã chiến đến nhận. Từ khi Trương Ngọc Anh nấu cơm từ thiện, anh luôn tình nguyện túc trực hỗ trợ, nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc bạn trai giúp đỡ. Đông đảo bạn bè dành lời khen cho hành động ý nghĩa của cặp đôi trong thời điểm TP HCM đối diện nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

Empty

Từ giữa tháng 7, Trương Ngọc Ánh cùng mẹ, dì và một số người thân khác nấu cơm gửi tặng các bệnh viện dã chiến. Vì giới hạn bếp ăn gia đình, họ nấu được hơn 300 suất mỗi ngày và chia thành hai bữa mới hoàn tất. Nữ diễn viên phải sắp xếp, chuẩn bị nguyên liệu từ nhiều ngày trước, song việc nấu nướng ngày càng nhanh chóng, gọn gàng vì có nhiều kinh nghiệm.

Empty

Trương Ngọc Ánh chú trọng đầy đủ dinh dưỡng, hương vị món ăn giúp các y bác sĩ, bệnh nhân có thêm sức lực chiến đấu với đại dịch. Chị còn tiết lộ, bà nội của Bảo Tiên cũng gửi tiền để nhờ chị nấu giúp bà thêm nhiều suất ăn.

Empty

Ngoài cơm, chị nghiên cưu thay đổi nhiều món ăn mới như xôi ăn kèm thịt kho, bánh mì xá xíu. Nhờ đó, họ có thể nấu được nhiều phần hơn, tốc độ nhanh hơn.

Empty

Bản thân Trương Ngọc Ánh không ngại vất vả, bưng bê từng bao gạo. Chị vừa ủng hộ một tấn gạo cho bà con.

Empty

Những lúc không làm việc, 'bà mẹ một con' dành thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình. Chị còn yêu thích bộ môn thiền, giúp tinh thần luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực. Ngoài ra, chị tìm những ý tưởng mới cho công việc sản xuất phim ảnh của mình trong tương lai.

Empty

Trương Ngọc Ánh cầu mong dịch bệnh sớm được kiểm soát, mọi người luôn bình an

Empty

Mỗi ngày, người đẹp gọi điện thoại hỏi thăm tình hình con gái Bảo Tiên đang ở Mỹ

 Theo Ngoisao.net

comment Bình luận

largeer