Tư thế ngủ giúp nam giới cường dương

Tư thế ngủ có ảnh hưởng lớn tới nhu cầu sinh lý của đàn ông, đặc biệt trong việc cường dương. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy: nằm ngửa mở hai chân là tư thế lý tưởng nhất.
09/12/2020 10:19

Tư thế ngủ có gây 'hậu quả' cho chức năng sinh dục không? Đáp án là có. Đối với nam giới, tư thế ngủ tốt nhất là nằm ngửa, hai chân mở ra, còn nằm nghiêng và nằm sấp rất không có lợi cho hệ sinh dục.

tu the ngu

Nằm sấp

Nằm sấp không những chèn ép nội tạng, làm cho hô hấp không thông suốt, thời gian dài sẽ tổn thương đến chức năng nội tạng và chèn ép hệ sinh dục. Dương vật bị chèn ép ngăn trở máu tuần hoàn, dễ dẫn đến di tinh thường xuyên, làm cho nam giới hoa mắt chóng mặt, mất sức..., ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc bình thường.

Ngoài ra, bìu cũng bị chèn ép, nhiệt nóng không thể tản phát ra ngoài sẽ làm cho nhiệt độ bìu tăng cao, gây ảnh hưởng không tốt đến chức năng tạo ra tinh trùng của tinh hoàn, giảm khả năng sinh sản của nam giới.

Nằm nghiêng bên trái

Nằm nghiêng bên trái sẽ làm cho tim bị chèn ép dễ dẫn đến chất lượng giấc ngủ không tốt. Khi tim bị chèn ép, tuần hoàn máu toàn thân của nam giới sẽ trở nên chậm chạp, bao gồm cả tuần hoàn máu ở các bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó, khi bộ phận sinh dục không có được máu đầy đủ trong thời gian dài có thể sẽ dẫn đến chường ngại chức năng cương cứng.

Nằm nghiêng bên phải

Không phải nam giới nào cũng thích hợp với nằm nghiêng bên phải. Khi nam giới áp dụng tư thế nằm nghiêng, tinh hoàn và dương vật bị chèn ép giữa hai bên chân, nên dương vật và tinh hoàn phải gánh chịu áp lực nhiều hơn rất nhiều so với lúc đứng. Một số nam giới, đặc biệt là thanh thiếu niên khi ngủ chuyển đi chuyển lại, thừng tinh cũng có thể bị xoắn vào một nhóm, làm cho bìu xoắn theo.

Tư thế ngủ nói gì về bạn?

Do việc cung cấp dinh dưỡng cho tinh hoàn và huyết quản bài tiết ra chất chuyển hóa phải thông qua từ thừng tinh, một khi thừng tinh bị xoắn, dương vật sẽ khó nhận được dinh dưỡng, chất chuyển hóa cũng không thể bài tiết ra ngoài, nếu thời gian xoắn vượt quá 12 tiếng, tinh hoàn sẽ có khả năng thiếu máu, hoại tử.

Vì vậy nằm nghiêng bên phải cũng không phải là tư thế ngủ tốt nhất của nam giới. Nếu nam giới kiên trì nằm nghiêng bên phải cũng cần chú ý tư thế ngủ, không nên vặn qua vặn lại gây xoắn cho thừng tinh.

Nằm ngửa

Nằm ngửa mới là tư thế ngủ thích hợp nhất với nam giới. Nam giới lựa chọn tư thế nằm ngửa và giang hai chân ra tự nhiên, như vậy vừa không chèn ép nội tạng và bộ phận sinh dục, cũng có thể tránh được xoắn bìu. Bên cạnh đó còn có thể mang lại một không gian hoạt động đầy đủ cho bìu và dương vật, lại có thể tản nhiệt rất hiệu quả, thúc đẩy tuần hoàn máu cho các bộ phận sinh dục, có lợi nhất cho chức năng tình dục, hệ sinh sản mạnh khỏe.

Theo SKĐS

comment Bình luận

largeer