Uống mỗi ngày 1 quả dừa liên tục trong 1 tuần, điều kỳ diệu này sẽ xảy ra

Nước dừa mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó có thể trở thành một trong những đồ uống yêu thích của nhiều người.
08/04/2021 08:31

Tăng cường hệ miễn dịch

Nước dừa là một chất lỏng vô trùng ít calo và chất béo nhưng lại giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Một vài chất dinh dưỡng chính trong dừa nước bao gồm acidlauric, chloride, và sắt, kali, magiê, canxi, natri, và Phospho.

Trong thực tế,lượng kali có trong nước dừa gấp 2 lần lượng kali có trong chuối. Điều này giúp cân bằng sức khỏe cơ bắp, tim mạch, hệ thần kinh và hệ miễn dịch, cũng như hấp thụ và cân bằng các chất lỏng bên trong của cơ thể.

Làm đẹp da

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng cytokinin được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da. Bên cạnh đó trong nước dừa có chứa acid lauric có thể giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da.

Một cốc nước dừa mỗi ngày sẽ giúp da bạn căng mịn, bóng loáng, trắng trẻo bất ngờ. Không chỉ đối với da mặt mà nước dừa còn giúp làn da toàn thân luôn mịn màng, quyến rũ, xóa mờ các dấu vết lão hóa.

loi-ich-uong-nuoc-dua-4

Giảm cân hiệu quả

Trong nước dừa có rất ít chất béo, uống nhiều nước dừa còn giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, muốn ăn, hỗ trợ rất nhiều cho công cuộc giảm cân của chị em. Một trong những bí quyết giữ dáng chính là uống nước dừa.

Tăng cường sức đề kháng

Hệ miễn dịch của bạn sẽ tốt hơn nếu uống nước dừa thường xuyên. Các vi khuẩn gây lên bệnh về răng miệng, viêm đường tiết niệu, cảm cúm, bệnh truyền nhiễm cũng sẽ được hạn chế nếu ta có sức đề kháng vững chắc, nước dừa là một trong những nhân tố giúp bạn.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Nếu uống nước dừa đúng cách thì rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Nước dừa được so sánh với lượng chất xơ đúng chuẩn cần cung cấp cho cơ thể.

Giảm nhức đầu

Bạn có thể tận dụng nước dừa để cải thiện tình hình căn bệnh đau đầu. Khi đi vào cơ thể, nước dừa cung cấp lượng nước cần thiết ngăn ngừa tình trạng mất nước, đảm bảo duy trì trạng thái bình thường của cơ thể.

Tăng cường thị lực

Nước dừa rất tốt cho người bị đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp. Cùng với cà rốt, nước dừa là một phương thuốc hữu hiệu chữa giảm thị lực. Nước dừa còn phát huy khả năng ngăn ngừa nguy cơ đau tim, đột quỵ, làm chậm quá trình lão hóa.

Có thể giúp hạ huyết áp

Những người bị tăng huyết áp hoặc có nguy cơ cao huyết áp có thể được hưởng lợi từ việc uống nước dừa. Một nghiên cứu tiết lộ rằng 71% người tham gia bị huyết áp cao đã cải thiện huyết áp tâm thu của họ sau khi uống nước dừa, theo Eat This, Not That.

Theo Người đưa tin

comment Bình luận

largeer