Uống nhiều thuốc kích dục gây hại đáng sợ như thế nào?

Nhu cầu về tình dục của mỗi người hoàn toàn khác nhau, thuốc kích dục đảm nhận vai trò tăng lên ham muốn. Thế nhưng khi bạn uống nhiều thuốc kích dục gây hại đáng sợ như thế nào?
13/09/2018 20:52

Bạn chỉ cần gõ cụm từ “thuốc kích dục” trên Internet có thể ra tới hàng triệu kết quả. Chúng có rất nhiều dạng từ thuốc viên, thuốc hòa tan, dạng sủi thậm chí là nước hoa, dạng xịt… Chúng được rao bán công khai nên thật không khó khi người dùng muốn sở hữu sản phẩm này. Những lời quảng cáo hoa mỹ của người bán khiến cho nhiều người mua tin tưởng và không cảnh giác, để ý đến liều lượng sử dụng. Nếu như bạn sử dụng chúng hay có ý định tìm hiểu, nên theo dõi bài viết uống  nhiều thuốc kích dục gây hại đáng sợ như thế nào? Dưới đây để tăng thêm kiến thức và bảo vệ bạn thân.

Thuốc kích dục là gì?

Thuốc kích dục đang được bán trên thị trường là loại thuốc hóa chất có tác dụng tăng ham muốn của cả nữ giới và nam giới. Chưa có quốc gia nào công nhận loại thuốc này bởi bộ y tế. Khác với những lời quảng cáo, thuốc kích dục có nhiều thành phần độc hại, thậm chí có những loại có thành phần bị cấm tại nhiều quốc gia.

thuoc-kich-duc-1

Thuốc kích dục được bán tràn lan trên thị trường

Thuốc kích dục có thể dành cho cả nam và nữ, chúng được chia thành 2 loại cho 2 đối tượng này. Các sử dụng và hình thức của chúng cũng vô cùng đa dạng như ở dạng lỏng, viên sủi, bột hòa tan, dạng xịt hay kẹo cao su. Vậy nên, khá nhiều người nên cảnh giác tránh trường hợp bị lừa sử dụng thuốc này. Thế nhưng nhiều nghiên cứu và thử nghiệm đã cho rằng một số loại thuốc không đem đến tác dụng hưng phấn mà nhiều người tưởng. Dù cho diều đó có là thật hay không thì bạn đọc luôn phải dè chừng trước chúng, dù cho chúng là hàng thật hay hàng giả vì nhiều tác dụng phụ đang rình rập. 

Uống nhiều thuốc kích dục gây hại đáng sợ như thế nào?

Sau đây là một số loại hóa chất được các nhà nghiên cứu tìm thấy trong rất nhiều thuốc kích dục. Chúng sẽ làm rõ cho sự đáng sợ khi uống nhiều thuốc kích dục, dục bằng các tác dụng phụ.

Cantharidin:

Chúng là chất được lấy từ một loại bọ cánh cứng – ruồi Tây Ban Nha. Cantharidin là loại chất để chế ra những sản phẩm trị mụn cóc. Nếu người dùng sử dụng sẽ khiến sưng phồng phần niệu đạo và bang quang, sau đó sẽ khiến cho bộ phận sinh dục bị kích thích và dẫn đến ham muốn tức thời lúc đó.

Bạn đọc cần lưu ý rằng, Cantharidin trở thành chất độc nếu sử dụng quá liều lượng hay không đúng cách. Hậu quả chính là phần âm hạch cương cứng, âm đạo bị ngứa, còn đàn ông sẽ cương tức. Nguy hiểm hơn thế, chúng có thể gây tử vong.

thuoc-kich-duc-2

Thuốc kích dục có nhiều hiểm họa không ngờ tới

Papaverin:

Đây là loại chất từ nhựa cay thuốc phiện. Chúng dùng để làm thuốc giãn cơ trơn mạch máu ở bệnh cao huyết áp.  Cũng dựa trên cơ chế đó là người ta đã sử dụng chúng để tiêm vào thể hang của dương vật nam giới để chúng cương cứng. Tất nhiên chúng chỉ làm cho dương vật cương cứng mà không đem lại cảm xúc về mặt sắc dục. ngoài ra, chúng có hại khiến cho cơn đau kéo dài cùng xơ hóa thể hang dương vật.

Ankyl nitrit:

Chúng có tác dụng để giãn mạch máu và gây cương cứng dương vật chon nam giới. Việc bạn sử dụng thuốc kích dục quá nhiều sẽ gây ra việc tim đập nhanh, khó thở dần dà là suy tim cũng như suy vành mạch.

Sử dụng nhiều thuốc kích dục sẽ gây ra nhiều hậu quả khác như suy giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh cho cả nam và nữ… Vậy nên bạn nên thực sự lưu ý vấn đề này.

comment Bình luận

largeer