Uống trà xanh trước khi đi ngủ có tốt không?

Trà xanh rất tốt cho sức khỏe nếu uống ngay sau khi thức dậy. Tuy nhiên, uống trà xanh trước khi đi ngủ cũng mang lại những lợi ích tuyệt vời không kém.
01/11/2022 12:22
tra xa

 Ảnh minh họa

Kiểm soát lượng đường trong máu

Uống trà xanh trước khi ngủ thường xuyên có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng hạ đường huyết.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Trà xanh có đặc tính giúp làm thư giãn. Vì vậy, uống trà xanh trước khi đi ngủ rất có lợi trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Loại thức uống thơm ngon này sẽ làm dịu hệ thống thần kinh, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Tốt cho da

Việc uống trà xanh trước khi đi ngủ có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngoài ra hàm lượng chất chống oxy hóa trong trà xanh có tác dụng duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Hỗ trợ sức khỏe răng miệng

Một trong những lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh trước khi đi ngủ là tốt cho sức khỏe răng miệng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về hơi thở có mùi, đặc biệt là sau khi thức dậy vào buổi sáng, trà xanh có thể là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn giúp cải thiện vấn đề này.

Uống trà xanh có thể giúp bạn loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên, bạn cũng nên duy trì các thói quen lành mạnh hằng ngày như đánh răng trước khi đi ngủ.

(THEO DRHEALTHBENEFITS)

comment Bình luận

largeer