Viện Nghiên cứu Giáo dục và phát triển tiềm năng con người IPD viết tiếp hành trình tương lai

Ngày 2/4, NGND.PGS.TS. Nguyễn Võ Kỳ Anh, cùng Ban Lãnh đạo của Viện nghiên cứu Giáo dục và phát triển tiềm năng con người IPD (Viện IPD) đã đến và tham dự Ngày hội “Đấu Trường Sunbot - Thành phố Vinh”, do Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Kiro Việt Nam, phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) tổ chức.
07/04/2023 15:34

Đấu trường Sunbot được coi là sân chơi trí tuệ mầm non lớn hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp trẻ được giao lưu, học hỏi, tự tin và thể hiện bản thân, đây cũng là nơi để các nhà giáo dục, các bậc phụ huynh thấy được vai trò to lớn của giáo dục mầm non trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Empty

Đại diện Ban Lãnh đạo Viện IPD tham dự ngày hội Sunbot thành phố Vinh: Bà Phạm Mai Chi - Phó Viện trưởng; Ths.Nguyễn Thị Nhỏ - Phó Viện trưởng; Cô Nguyễn Thị Sơn - Chánh Văn phòng; Ths. Bùi Thị Kim Tuyến - Phó Viện trưởng Viện IPD

Chương trình được tư vấn, hỗ trợ bởi Ban lãnh đạo Viện IPD. Bằng sự tin tưởng, quan tâm và tầm nhìn của mình, Ban Lãnh đạo Viện IPD đã trao sứ mệnh đặc biệt cho Kiro với vai trò là nhà tiên phong, nhằm góp phần đưa giáo dục mầm non Việt Nam tiến tới kỷ nguyên mới một cách vững vàng nhất.

Empty

Ban Lãnh đạo Viện IPD

Đấu trường Sunbot được tổ chức bằng cả tâm huyết, tình yêu và trách nhiệm, với sự đầu tư một cách bài bản về cả nội dung, hình thức thể hiện đúng tinh thần của một sân chơi tri thức đầy ý nghĩa cho các em nhỏ của lứa tuổi mầm non.

Empty

Một số hình ảnh tại Đấu trường Sunbot Nghệ An

Empty

Tổng Giám đốc Nguyễn Thiện Anh phát biểu khai mạc tại Ngày hội

Empty
Empty

Đại diện Ban Lãnh đạo Viện IPD tại cuộc thi

“Đấu trường Sunbot” cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của các sở, ban, ngành, Phòng Giáo dục và đào tạo, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo và cả nhiều phụ huynh trên khắp mọi miền của Tổ quốc, bởi giá trị mà cuộc thi đem lại. Trong cuộc thi các em nhỏ sẽ cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, sự phối hợp, để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Empty
Empty

Phần thi “Sức mạnh đoàn kết”

Cùng những phần thi “Chế tạo” mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị

Empty
Empty

Phần thi “Sáng chế” Robot thăm dò

Đặc biệt là phần thi tư duy lập trình đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho chính người xem và cả các thí sinh nhí.

Empty
Empty

Cảm xúc của các em nhỏ và phụ huỵnh tại đấu trường

Empty

Có thể nói thành công của cuộc thi chính là sự thành công trong hành trình tương lai của Viện IPD, với tầm nhìn và sứ mệnh đặc biệt của mình.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer