vietnam.vn - Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024
Hội Sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra tại khu vực Hồ Văn, Quốc Tử Giám, Hà Nội gồm không gian giới thiệu, quảng bá sách của các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành, doanh nghiệp công nghệ. Có khoảng 60 đơn vị tham gia, với 40.000 đầu sách.

Triển lãm ảnh và video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam”
Năm nay, sự kiện được tổ chức theo hướng đa dạng, phong phú, kết hợp các hoạt động truyền thống với phương thức tổ chức hiện đại theo xu thế phát triển của xuất bản điện tử; đưa ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số để tạo ra giá trị mới với thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.

Tại khu vực trưng bày vietnam.vn - Nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam của Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông, người xem sẽ được trải nghiệm những cuốn sách điện tử được số hóa để tiếp cận rộng rãi bạn đọc từ khắp mọi miền đất nước cũng như ở nước ngoài.

Các đại biểu trải nghiệm những cuốn sách điện tử
Trên vietnam.vn cũng có gian hàng sách, nơi những người yêu sách có thể đọc thử và mua sách trực tuyến với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Các đại biểu trải nghiệm những cuốn sách điện tử
Đến với không gian của vietnam.vn người xem còn được trải nghiệm văn hóa trà của VIETNAM TEA SHOP và khu triển lãm giới thiệu tranh dân gian độc đáo của Công ty Cổ phần Latoa.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày tranh dân gian
Khách tham quan sẽ có dịp tìm hiểu các công đoạn làm tranh và trực tiếp tham gia vào quá trình tạo ra một tác phẩm tranh dân gian cho riêng mình. Hoạt động này không những gìn giữ nét truyền thống văn hóa dân tộc mà còn giúp bảo vệ môi trường với những vật dụng hàng ngày có thể tái chế như túi sách…

Một điểm nhấn của Ngày hội là Triển lãm ảnh và video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam” tại sân nhà Bái Đường, Văn Miếu Quốc Tử Giám với hàng chục tác phẩm đạt giải và lọt vào vòng Chung khảo Cuộc thi ảnh, video “Happy Vietnam”. Đây là Cuộc thi do Bộ Thông tin và Truyền thông lần đầu tiên tổ chức trên nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam - vietnam.vn.

Kể từ khi phát động cuộc thi vào tháng 6/2023, sau 4 tháng, Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của hơn 7.000 tác phẩm ảnh và video. Trên nền tảng vietnam.vn, đã có trên 90 triệu lượt người vào xem 7.000 tác phẩm này, trong đó, trên 40% là từ nước ngoài. Có những tác phẩm được trên nửa triệu lượt người vào xem.

Tiếp tục thành công đó, năm nay Cuộc thi được tổ chức lần thứ Hai với sự tham gia chỉ đạo, phối hợp của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Lễ phát động Cuộc thi đã được tổ chức trang trọng trực tiếp tại Trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông, trực tuyến cùng lúc tại 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên toàn quốc vào ngày 20/3 vừa qua. Thông tin chi tiết và gửi tác phẩm tham dự Cuộc thi tại website: https://happy.vietnam.vn
Nguyễn Trang

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am