Vinamilk đã tạo nhiều dấu ấn tại Triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
Không gian ấn tượng, trải nghiệm đa giác quan
Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược đổi mới thương hiệu mạnh mẽ, Vinamilk đã chứng minh “sức hút” của mình tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành, quy tụ gần 200 gian hàng từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham gia.
“Chủ đề ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ của triển lãm năm nay cũng là thông điệp Vinamilk mong muốn truyền tải. Vì ngành sữa, không chỉ mang sứ mệnh đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển chung, vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững hơn”, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing chia sẻ về chủ đề của triển lãm năm nay.
![c1](https://i.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/files/content/2024/06/04/c1-0937.jpg)
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk – phát biểu tại sự kiện khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024
Tại triển lãm năm nay, Vinamilk đã mang đến một không gian đa chiều độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, sức khỏe như sữa tươi Vinamilk 100%, Vinamilk Green Farm, sữa hạt 9 loại hạt Vinamilk... Đây cũng là loạt sản phẩm đã chinh phục các giải thưởng danh giá thế giới trong ngành thực phẩm như giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), chứng nhận Clean Label của tổ chức Clean Label Project…
![c2](https://i.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/files/content/2024/06/04/c2-0939.jpg)
Không gian rực rỡ sắc màu của Vinamilk tại Triển lãm
Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món thức uống được pha chế từ sản phẩm Vinamilk theo công thức sáng tạo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Vẫn là những sản phẩm Vinamilk quen thuộc trong mỗi gia đình như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… nhưng được biến tấu thành những thức uống vừa ngon mắt – vừa ngon miệng.
![c3](https://i.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/files/content/2024/06/04/c3-0941.jpg)
Super Nut Cappuccino, kem tươi Vinamilk Frozen Yogurt, Slush Vfresh Necta Đào… là những món nước sáng tạo, thu hút đông đảo khách đến thử
Dấu ấn “xanh” Net Zero tại triển lãm
Bên cạnh trải nghiệm không gian đa sắc màu, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến môi trường như “Đổi vỏ hộp nhận quà xanh”, “Check-in tại Vinamilk Net Zero để góp cây cho Việt Nam” thông qua dự án Cánh rừng Net Zero Vinamilk… Hoạt động này cũng hưởng ứng thông điệp chung của triển lãm năm nay về phát triển bền vững.
![c5](https://i.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/files/content/2024/06/04/c5-0942.jpg)
Các em nhỏ được uống sữa thỏa thích, tham gia sân chơi miễn phí và các hoạt động đổi vỏ hộp sữa lấy quà, check-in góp cây cho rừng nhân ngày 1/6
Phát triển bền vững, đã trở thành “từ khóa” nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh. Theo ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam – đó cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp, như Vinamilk, đã tạo được dấu ấn “xanh” tại triển lãm năm nay với hành trình Vinamilk tiến đến Net Zero (đạt phát thải ròng bằng 0).
“Chúng ta đã có những nhà máy, trang trại đầu tiên đạt trung hòa Carbon, Việt Nam cũng đã có doanh nghiệp tham gia trong sáng kiến toàn cầu của ngành sữa về Net Zero. Đó là các bước tiến lớn của ngành sữa Việt Nam. Tôi cho rằng, sự tích cực của doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt sẽ tạo được tác động lớn, giúp thúc đẩy sản xuất xanh – tiêu dùng xanh của ngành, hướng đến mục tiêu chung là Net Zero”, ông Trung chia sẻ.
![c4](https://i.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/files/content/2024/06/04/c4-0944.jpg)
Khách tham quan triển lãm check-in tại khu vực của Vinamilk có thể góp 1 cây xanh cho Việt Nam qua dự án Cánh rừng Net Zero
Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng mục tiêu đầy thách thức theo cam kết của Chính Phủ tại COP26 với chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ sáng kiến Pathways to Dairy Net Zero của ngành sữa thế giới, công bố lộ trình tiến đến Net Zero vào 2050 và đồng thời thực hiện dự án “Cánh rừng Net Zero Vinamilk”…
![c6](https://i.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/files/content/2024/06/04/c6-0946.jpg)
Các khách mời của triển lãm chụp ảnh lưu niệm tại khu vực thông tin về chủ đề Net Zero của Vinamilk
Chưa đầy một năm từ khi công bố lộ trình, Vinamilk đã có 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa carbon (Net Zero) theo tiêu chuẩn PAS2060:2014 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà máy và trang trại đạt Net Zero theo tiêu chuẩn này. Tất cả các nỗ lực này nằm trong lộ trình xanh mà Vinamilk đã và đang đẩy mạnh để thực hiện các cam kết về phát triển bền vững cũng như sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi trong gần 50 năm qua.
Bùi Sơn
![comment](https://sf.ex-cdn.com/suckhoecongdongonline.vn/v0.6.93/templates/themes/images/icon_cmt.jpg)
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ELEVEN: Tinh hoa chất lượng hội tụ
Với sứ mệnh mang đến những giải pháp mỹ phẩm hiệu quả cao và an toàn, thương hiệu ELEVEN chính thức ra đời, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. ELEVEN không chỉ kế thừa những tinh hoa chất lượng tốt nhất từ trước đến nay, mà còn cam kết mang lại các sản phẩm đạt độ lành tính cao, an toàn cho người sử dụng.June 24 at 10:02 am -
Phòng khám Đa khoa Phương Nam đồng hành với doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Ngày 19/6, hơn 200 cán bộ, nhân viên làm việc tại Cảng hàng không Quốc tế Liên Khương - Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP đã được đội ngũ các y, bác sĩ Phòng khám Đa khoa Phương Nam thăm khám sức khỏe định kỳ.June 21 at 10:58 am -
Chăm sóc sức khỏe chủ động cùng BIO-HOPE
Chăm sóc sức khỏe chủ động không chỉ là một xu hướng mà còn là bước quan trọng trong việc duy trì cuộc sống khỏe mạnh. Phòng ngừa bệnh tật và duy trì một lối sống lành mạnh, việc duy trì sức khỏe chủ động giúp cơ thể linh hoạt, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, giúp tinh thần minh mẫn, vui tươi… từ đó mới có thể hướng đến sự thịnh vượng và viên mãn trong cuộc sống.June 20 at 2:57 pm -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF). Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.June 20 at 11:59 am