Vĩnh Phúc: Thêm 12 trường hợp dương tính với COVID-19

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên địa bàn tỉnh vừa có thêm 12 ca dương tính với SARS-CoV-2.
28/07/2021 17:07

Trong số 12 ca dương tính trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có 9 ca có tiền sử dịch tễ về từ TP.HCM, 1 ca về từ Bình Dương, 1 ca về từ Bà Rịa-Vũng Tàu và 1 ca là nhân viên trong khu cách ly y tế. 

Cụ thể, trong số 9 ca có tiền sử dịch tễ về từ TP.HCM có 7 ca có địa chỉ ở huyện Yên Lạc và 2 ca ở huyện Tam Dương. Các trường hợp này đều được cách ly ngay sau khi về địa phương. 

75

Vĩnh Phúc có thêm 12 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Trường hợp có tiền sử dịch tễ trở về từ tỉnh Bình Dương là N.V.T, nam, sinh năm 1977, ở xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Trường hợp này cũng được cách ly ngay sau khi về địa phương. 

Tỉnh Vĩnh Phúc cũng ghi nhận 1 trường hợp là N.T.A, nam, sinh năm 1994, có địa chỉ ở thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Trường hợp này có tiền sử dịch tễ trở về từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, được cách ly ngay sau khi về địa phương. 

Ngoài ra còn có trường hợp là D.H.O, nữ, sinh năm 1970, ở xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Trường hợp này là nhân viên trong Khu cách ly y tế tại Trung tâm huấn luyện, luyện tập và bắn súng huyện Yên Lạc, đã được cách ly y tế tập trung.

Hiện các bệnh nhân này đã được chuyển về Bệnh viện Dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc để điều trị.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer