Vỡ mộng làm đẹp: “Tiền mất tật mang” từ dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Changhee

Niềm tin đặt sai chỗ, nhiều khách hàng mất tiền mua rủi ro vào người, sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Changhee.
25/11/2022 09:23

Mới đây, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng tiếp nhận đơn thư phản ánh của nhiều bạn đọc đã sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Changhee (Địa chỉ: số 77A Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội), nhưng hiệu quả không đúng như được tư vấn và bị tổn hại tới sức khỏe, tâm lý…

Theo đơn phản ánh của chị N.T.H (Mỹ Đình, Hà Nội), ngày 27/9/2022 chị N.T.H cùng 1 người bạn đến Thẩm mỹ viện Changhee (TMV Changhee), để thực hiện dịch vụ tắm trắng. Tại đây, trong quá trình sử dụng dịch vụ tắm trắng, chị H được nhân viên tên Trang của TMV Changhee và nhiều người khác tư vấn làm thêm dịch vụ bọc răng sứ chính hãng. Nhân viên tư vấn cho biết, bác sĩ Tuấn đang công tác tại Bệnh viện Quân y 103 là người trực tiếp thực hiện làm răng cho chị H. Chi phí bọc răng sứ có giá 2 triệu đồng/1 răng, được bảo hành lâu dài…

Nghe nhân viên tư vấn thấy giá cả hợp lý, lại được thực hiện bởi chính bác sĩ của Bệnh viện Quân y 103, nên chị H đã hoàn toàn tin tường và quyết định bọc 6 chiếc răng sứ tại TMV Changhee. Chị H cho hay: Việc bọc răng sứ của chị diễn ra trong 2 ngày. Mỗi ngày chị được một người khác nhau thực hiện mài răng, bọc răng sứ, nhưng đều được nhân viên khẳng định là bác sĩ Tuấn bọc răng sứ cho chị. Sau khi hoàn thành, chị H được nhân viên của TMV Changhee đưa cho 1 Thẻ bảo hành và cho biết: Đây là Thẻ bảo hành chính hãng.

z3849200750004_55a0c32ac2590a1ae7b247795af76fe8

Người được cho là bác sĩ Tuấn đang làm răng cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Changhee

Sự việc không như mong muốn. Sau 1 tuần làm răng, chị H thấy có dấu hiệu kênh, lệch, khó chịu, răng sứ xỉn màu, đặc biệt một chiếc răng sứ bị vỡ 1 mảnh. Thấy sản phẩm mình sử dụng có vấn đề về chất lượng, tay nghề của bác sĩ không đảm bảo chuyên môn, ngày 7/10/2022, chị đã đến TMV Changhee gặp nhân viên tư vấn và xin thông tin bác sĩ để liên hệ bảo hành. Nhưng, mọi nhân viên đều nói chuyện quanh co, không cung cấp thông tin bác sĩ, để bảo hành cho chị. Chị H nghi ngờ TMV Changhee đang lợi dụng lòng tin của khách hàng và cung cấp dịch vụ kém chất lượng, nên chị đã yêu cầu được hoàn trả số tiền đã thanh toán trước đó. Rất lấy làm tiếc, cho tới nay đề nghị của chị H vẫn chưa được đáp ứng.

Ngoài ra, chị H còn cho rằng: “Sau khi tôi bị đau, tê buốt răng, tôi đã tới bệnh viện để khám, bác sĩ của bệnh viện còn cho biết, thẻ bảo hành mà TMV Changhee đưa cho tôi trước đó không phải thẻ bảo hành của hãng. Hiện tại, tôi nghĩ thẻ bảo hành TMV Changhee đưa cho tôi là thẻ giả”, chị H bức xúc nói.

z3836351119810_cf10a9bec3b90a1d672dbf47bb254682

Thẻ bảo hành dịch vụ bọc răng sứ tại TMV Changhee

Một bạn đọc khác là chị N.H.N (Gia Lâm, Hà Nội), qua mạng xã hội Facebook cũng biết đến TMV Changhee . Ngày 7/10/2022, chị đến TMV Changhee, được nhân viên tên Thùy Châu tư vấn sử dụng gói tắm trắng và nguyên bào sợi da mặt với giá 10 triệu đồng, cùng cam kết bảo hành trong 4 năm.

Tuy nhiên, sau 2 buổi sử dụng dịch vụ chị N không thấy có hiệu quả, mà ngược lại còn bị dị ứng, có hiện tượng ngứa toàn thân, trên da loang lổ vết trắng. Chị N gọi điện đến TMV Changhee phản ánh lại vấn đề đang gặp phải, thì chỉ nhận được những câu trả lời ậm ừ, lảng tránh trách nhiệm.

Tiếp đó, chị N đã quay lại TMV Changhee để kiểm tra về tình trạng da của mình và yêu cầu nhân viên cho xem các sản phẩm kem tắm trắng mà TMV này sử dụng, thực chất có nguồn gốc từ đâu, được cấp phép và an toàn hay không? Chị hoàn toàn thất vọng về nguồn gốc của sản phẩm mà nhân viên của cơ sở làm đẹp này dùng trong liệu trình tắm trắng cho mình. Chị N chia sẻ: “Ban đầu các sản phẩm tắm trắng đều được nhân viên TMV Changhee quảng cáo là được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức,… nhưng, lúc đó tôi lại không hề thấy sản phẩm có nhãn mác, xuất xứ, hay thông tin gì. Khi bị tôi hỏi nhiều lần, thì nhân viên tên Lệ của TMV trả lời, các sản phẩm này do xưởng nhập về và cung cấp trực tiếp, nên không ghi nhãn mác”.

1234

TMV Changhee đang bị chính khách hàng của mình tẩy chay sau khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ

Sau những thông tin phản ánh của bạn đọc, không thể không đặt ra những câu hỏi: Liệu TMV Changhee đã đủ điều kiện để thực hiện tắm trắng, bọc răng sứ… hay chưa? Các nhân viên thực hiện những dịch vụ này đã đủ điều kiện hành nghề? Các sản phẩm đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền thẩm định chất lượng, kiểm định an toàn và cấp phép lưu hành?...

Liên quan tới sự việc bạn đọc quan tâm, chúng tôi đã liên hệ, đặt lịch làm việc với TMV Changhee, để làm rõ một số nội dung liên quan. Tuy nhiên, nhiều ngày qua TMV Changhee vẫn im lặng, chưa có bất cứ câu trả lời nào với báo chí, cũng như đối với khách hàng của họ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng, làm rõ những phản ánh của bạn đọc, để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho ngưới dân, có biện pháp xử lý kịp thời những sai phạm (nếu có), theo đúng quy định pháp luật.  

                                                                                                                         Hoàng Vương 

comment Bình luận

largeer